Review siêu chi tiết Nam Du và Langchia resort 2020

Review siêu chi tiết Nam Du và Langchia resort

Trước khi vào bài review mình có lời cần nói trước:  
Thứ 1: hồi xưa đi học văn có 4₫ à nên văn ko hay lắm. Chỉ nghĩ gì viết đó thôi nên đừng chửi em.
Thứ 2: Bài viết này dựa trên nhận xét và cảm nhận của người hơi khó tính, những ai dễ chịu, sao cũng dc thì nên cân nhắc trước khi đọc, đọc xong cmm kêu này nọ t chửi sml nha. Ko dông dài nữa, vô bài rì viu nha. 

Di chuyển: M chọn nhà xe Thiện Thành Limousine từ SG- RG đón tận nơi, trả tận cửa. 280k/ng. Xe chạy êm, dịch vụ cực tốt, ở nhà xe trung chuyển dc ăn uống phủ phê, còn dc xin thêm lên xe ăn tiếp nếu còn đói. 
Tàu RG-ND : Phú Quốc Epxress. https://www.pqe.com.vn/home
Mọi người lên trực tiếp trang web chọn ngày, giờ với chỗ ngồi. M chọn ghế VIP 350k/ng, chỗ ngồi rộng, thoải mái. 
So sánh PQ Epx với Superdong thì m vote PQ Epx hơn nha, tàu mới, sạch sẽ, to hơn nên cảm giác thoải mái hơn Super. 

Khách sạn: M book ở LangChia phòng sát biển (800k/ngày/2ng) phòng rộng rãi, view biển nên tối ngủ nghe tiếng sóng vỗ, khá thích nếu đi couple, nhưng phòng cách âm ko tốt lắm đâu nha mấy mẹ, tối có gì nhỏ nhỏ tiếng xíu. Trước phòng có sân tối tối party nhóm cũng khá vui. 
Điểm trừ khá lớn ở bên này là dịch vụ. Dịch vụ bên này khá tệ, ko riêng gì m mà khá nhiều người ý kiến. Lần đầu tiên t đi ở 1 resort mà trong phòng ko có nc suối, ko có trà, cafe. Muốn uống nước thì ra lễ tân mua 20k/ chai nc suối hoặc xách chai nc ra đó mà xin. Ly nước đá ko 10k/ly. Đồ ăn và Thức uống trong đó giá khá cao. Riêng đồ ăn thì ko ngon.
Giá phòng có bao gồm ăn sáng, báo là 7h ăn sáng, nhưng 7h lên thì mấy bạn bếp mới tới, 7:40 mới có ăn, trong khi t book đi đảo tàu 8h chạy, t vừa ăn vừa bị hối tụt quần. T chỉ nhai 5p để chạy kịp ra bến tàu. 
Resort nằm dưới con dốc, mà con dốc ấy cực kì cao, phải xuống 2 con dốc mới đến resort, bạn nào tay lái yếu thì ko nên mướn xe chạy, rất nguy hiểm. T ngồi sau xe ôm mà t sợ vl. Vì thương chú xe ôm, thấy lên xuống con dốc nguy hiểm t đánh liều đi bộ lên, lên đến nơi t muốn nhập viện. 
Hồ bơi trong resort khá sạch, có con thiên nga nhưng muốn sống ảo với nó thì phải mướn, chứ ko dc chơi free như những nơi khác. 
Bãi biển trước phòng mấy bữa t ở thì hơi dơ. Phải ra sâu sâu thì sạch hơn chứ ngay bờ khá dơ. 
Nói chung resort có điểm cộng cũng có điểm trừ. Tuỳ theo cảm nhận của mỗi người, riêng t thì ko thích lắm. 
Di chuyển trên đảo: thường mọi người sẽ mướn xe chạy cho tiện, nhưng do t đi ko có nam và dốc ở resort nguy hiểm nên t gọi xe ôm. Anh này thật tình và hiền lắm, giới thiệu chỗ ăn uống, mua sắm toàn ok, gọi là 5p tới liền. (0945111245 - 0336845899 A Lem) t ra cảng sớm để mua hải sản khô mang về, a chở khách xong quay lại thấy mọi người chưa đi, mà đồ nhiều a chở giùm ra tàu luôn. 
Tour 3 đảo: có rất nhiều giá, mọi người tự kham khảo giá xem chỗ nào giá cả hợp lí thì book. Cái tour này t cũng book của ALem nhưng t sẽ ko công khai giá. 
Một lưu ý nho nhỏ cho mấy chị: đi 3 đảo phải di chuyển từ thuyền lớn wa thuyền nhỏ 2 lần, nên mấy chị chọn đồ với giày dép cho an toàn, t thấy có mấy chị mặc maxi mang cao gót, t sợ té giùm mấy chị. 

Chỗ ăn uống: hải sản t ăn ở tiệm Minh Sang, hải sản cực nhiều, bao ăn ghẹ, con nào bị óp sẽ dc đổi lại. Hoặc quán Hoa- Hoàng: ngon-bổ-rẻ. Ăn ngập mặt: lẩu cá bóng mú, mực nướng sate, hào, nhum... mà có 620k thôi. 

Mua đồ khô về làm quà thì nhà t mua của cô sạp cuối cùng ngoài chợ, chỗ chợ có 3ng bán thôi. Cô sạp chót. Về ăn thấy khá ok. 

Ngoài ra lúc đi tour 3 đảo quen được anh này. Ai còn lăn tăn sợ ko book dc ks tàu ... hoặc ăn chơi chỗ nào có thể liên hệ a này. Cao to đẹp trai, take care khách tốt. (0986004752 AMoon)
Xong rồi ai còn thắc mắc gì ib hoặc cmm t biết t tl hết cho.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2