Cơm Quê Dượng Bầu - Lầu 3, 40E Ngô Đức Kế, Quận 1

QUÁN CƠM QUÊ CHUẨN VỊ MIỀN TÂY NGẮM BITEXCO SIÊU ĐỈNH

📍 Cơm Quê Dượng Bầu
🏡 Lầu 3, 40E Ngô Đức Kế, Quận 1 
⏰ 10:00 - 22:00
💰 ~223 ka /người

🌴 Ghé quán ăn cơm quê miền Tây mà nhớ nhà da diết. Tui cực kì hảo món Bánh khọt nước dừa (110 ka) có lớp vỏ giòn rụm, nhân tôm vừa tươi vừa ngon, rưới thêm miếng nước cốt dừa nên siêu béo. Còn bánh xèo (110 ka) với phần bánh mỏng mà giòn tan trong miệng, nhân bánh quen thuộc với tôm, giá thịt xào cùng với đậu xanh, cuốn cùng với rau xanh chấm nước mắm là chuẩn bài.

🍚 Mâm cơm của tui có Mắm kho miền Tây (125 ka) đúng chuẩn vị, ăn cùng với các loại rau quê như rau đắng, cù nèo, bông súng và bắp chuối ta nói ngon mèn đét ơi. Hay tô Canh khổ qua nhồi thịt (110 ka) thơm, có vị đắng nhẹ mà được dồn đầy ụ thịt. Ngoài ra có Mực trứng hấp gừng (185 ka) với những con mực trứng to, giòn nhưng chưa tui ăn chưa dậy vị gừng cho lắm, Rau luộc thập cẩm kho quẹt, Bò trộn Salad (135 ka) ăn cũng ổn áp quá chừng.

🏠 Quán decor theo phong cách miền quê rất là ấm cúng, đặc biệt view nhìn ra Bitexco siêu đỉnh luôn. Tui thấy thích hợp để dẫn gia đình hoặc họp nhóm đến đây ăn nè. Lên lịch ghé làm một mâm cơm miền Tây nha mọi người

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2