Ăn ngon tại bangkok ở đâu?

Sau Chiang Mai nhà em lại đến Bangkok đập phá thêm mấy hôm nữa, có một số hàng ngon bổ rẻ giới thiệu với các bác.

Khu trung tâm thì Nara Thai Cuisine với After you thì lên sóng nhiều rồi, nhưng ngay trong Central World có hàng nướng nhật A.K.A ít được nhắc tới. Nhìn chung nó cũng tương tự như các hàng nướng ở VN như King hay Gogi, nhưng đồ ăn ngon hơn rất nhiều :)) giá cũng rất rẻ, có 3 mức giá cho buffet, e quên mất ko chụp menu nhưng trong video có, mọi người xem tham khảo. Bọn em chọn suất thứ 2, vừa có thịt bò vừa có cá hồi, suất 3 có hải sản thì để dành để ăn hải sản bữa sau :P chọn thêm nước giá 49 baht tương đương khoảng 35k đc gọi nước refill thoải mái, có các loại nước thì bọn em gọi trà sữa thái và trà chanh, đồ uống pha cũng rất ngon.

Đồ ăn phải nói phục vụ cực kì nhanh, tick bao nhiêu là lên hết 1 lượt bấy nhiêu chứ ko ra nhỏ giọt mà cũng ko giả vờ quên như ở đâu đó =)) nướng ở đây theo kiểu đều có tẩm ướp, được cái vị ướp ngon, vẫn cảm nhận được độ ngọt thịt, ăn bò với cá hồi quá trời luôn thì thấy nhân viên ra nhắc thời gian, hóa ra chỉ đc ăn trong 2 tiếng rưỡi, tuy nhiên với cái tốc độ phục vụ đấy bọn em mới ăn đc hơn 1 tiếng đã căng ních bụng :)) có món cá dory tomyum thì quá mặn ko ăn nổi, còn lại tất cả ko có gì để chê.

Đi mua sắm tiếp mà đêm đói thì các bác đi bộ đoạn dưới gầm cầu đi bộ hướng từ Central World sang Platinum sẽ gặp 1 hàng nhỏ bán cá nướng muối, anh chủ béo rất vui tính, cá cực ngon, nhẹ nhàng làm con cá với chai bia về ngủ cho ngon XD 

Quán thứ 2 em muốn giới thiệu là hàng hải sản Mungkorn, địa chỉ thì em ko biết đâu chữ toàn giun =)) search facebook "Mungkorn Seafood 01" rồi lấy địa chỉ paste lên grab hoặc đưa cho tuk tuk họ chở đi. Đây là hàng buffet hải sản tự nướng, mọi người nên chuẩn bị bụng dạ, ăn max phê luôn ạ :)) chỉ có 500 baht 1 suất (tính ra là 350k vnd), bao gồm kem tráng miệng và các loại nước uống. Tự phục vụ ở đây khá hay ho là có 1 máy ép nước cam, tự ra nhặt quả bỏ vào chờ nước chảy ra để uống, 1 quầy các loại rau để làm gỏi đu đủ, khách tự ra lấy đu đủ bào, thái đỗ xanh, lấy chanh, tôm khô, dấm tỏi các thứ bỏ vào tự trộn :)) tôm cua ghẹ thì thôi bạt ngàn luôn, có quầy đồ chế biến sẵn nhưng ăn cũng ko dc ngon lắm, cứ ra nhặt đồ sống bỏ lên vỉ mà nướng, bóc ra chấm sốt ớt xanh là quá đủ rồi T-T

Tôm thì có 2 loại, đông lạnh sẵn cứ thế nhặt, hoặc là tự lấy gắp bắt tôm đang bơi, bỏ ra âu nước đá chờ nó ngất rồi hớt về ăn. Đến đây thì nên đi sớm, vừa đỡ đông bon chen lấy đồ vừa đỡ khói, ghẹ lúc muộn dễ bị mặn do phần đá ướp nó tan ra, đá họ trộn với muối cho lâu tan nên khi đã tan ra nó ngấm vào ghẹ ăn mặn chát. Ngon nhất ở đây là tôm, các bác cứ nhặt nhiệt tình :)) dạo này mùa sinh sản hay sao ấy tôm con nào cũng có trứng, ăn thì cũng ngon nhưng bị còi thịt, nhưng vẫn có nhiều con múp là thịt. Nhìn chung là đủ chuẩn ngon bổ rẻ :)) ăn bữa này xong cảm giác cả tháng tới ko muốn đụng tới hải sản.

Ngoài ra thì mọi người cũng nên sang Siam paragon vào khu Gourmet market cực nhiều đồ ngon hàng tuyển, mua về làm quà cũng đc. Bên trong có quầy salad chất lượng vãi, rau củ xịn rồi cá hồi xông khói, ricotta cheese, lại có thêm cả squid ink spaghetti với 1 đống vẹm ngon cực, múc 1 hộp to đùng 2 đứa ăn mà có 70k vnd T-T VN mà có quầy như này ngày nào e cũng ăn salad. Phía ngoài khu chợ cũng nhiều hàng mà em mới thử mỗi món Gouza phủ cheese, cực ngon ạ :)) phía cửa cạnh hàng Pablo có hàng bánh bông lan và pancake, em quên ko chụp lại, tên là Gram thì phải, biển xanh lá cây, ko ăn thử là hơi bị tiếc đó hehe.

Kính hội ạ!

 #zozyreview

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2