Du lịch Sabah Malaysia - hòn ngọc đang vụt sáng của Malaysia

🇲🇾 Sabah - hòn ngọc đang vụt sáng của Malaysia 🇲🇾
Nhắc đến Malaysia, đa số mọi người sẽ nhắc đến những thủ phủ du lịch phía bên bờ tây như Kuala Lumpur, Penang hay Langkawi. Tuy nhiên, phần phía đông của Malaysia nằm trên đảo Borneo như Sabah và Sarawak cũng rất đáng để khám phá.
Mình có dịp đi thủ phủ Kota Kinabalu của Sabah vào tháng 8 năm 2019 và mình thật sự ngạc nhiên trước sự khác biệt của nơi này với một Malaysia mà mình biết trước đây. Mình xin phép review về chuyến đi 5 ngày 4 đêm của mình như sau.
Ngày 1️⃣ : Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Kota Kinabalu, mình đi thẳng lên vùng Kundasang để ngắm núi Kota Kinabalu (đỉnh núi cao nhất Malaysia), mình có ghé ngang Desa Farm và suối nước nóng Poring
Ngày 2️⃣ : Quay về thành phố Kota Kinabalu, trên đường đi có ghé vào "Ngôi nhà úp ngược" và sau đó ngắm hoàng hôn trên đồi Kokol.
Ngày 3️⃣ : Đi đảo Tiga rồi quay về ngắm hoàng hôn tại bãi biển Tanjung Aru
Ngày 4️⃣ : Đi đảo Mantanani rồi quay về ăn hải sản tại chợ đêm Phillipines
Ngày 5️⃣ : dạo quanh thành phố Kota Kinabalu rồi nói lời tạm biệt Sabah.
Đối với mình Sabah như một thiên đường của hoàng hôn vì ngày nào hoàng hôn cũng đẹp, đồ ăn hay chi phí cũng rẻ và con người cực kì thân thiện. Một phần vì Sabah vẫn chưa hoàn toàn phát triển nên mọi du khách đều được trân trọng và chất lượng dịch vụ được đảm bảo.
Chi phí sinh hoạt ăn chơi cho 5 ngày là tầm 850RM chưa tính tiền vé máy bay và chổ ở.
Mời mọi người xem hình rồi cùng thả hồn đi Sabah với mình nha