KINH NGHIỆM ĐI TỰ TÚC LẦN ĐẦU TỚI SINGAPORE

KINH NGHIỆM ĐI TỰ TÚC LẦN ĐẦU TỚI SINGAPORE
Mình đặt Ks bên TrevalGram, ks lớn, nhưng phòng nhỏ, được cái ngay MRT.
Singapore rất là hiện đại và thuận tiện, nên đi lại rất là dễ dàng, và rẻ vì tụi mình đi bằng MRT và có mượn thẻ ezlink ở TrevalGram.

Ngày 1: tụi mình bay tới Sing là trưa, sau đó đi ăn trưa tại sân bay, đi ngắm thác nước Jewel Changi, đi Skytrain, và thăm quan sân bay. Tụi mình đi xuống tầng ăn trưa ở SUKIYA, rồi chạy ra nhìn đoạn cuối của thác nước, siêu thực luôn cả nhà ợ, mình và con phải chạy tới sờ cái thác đó, vì nó quá vi diệu. haha. 
Sau đó nhà mình về check in KS, tắm rửa xong là đi ăn tối ở Cơm gà Hải Nam TIAN TIAN ở Maxwell, xếp hàng rất đông luôn. Chắc do trên mạng review nhiều quá, nên là ai cũng muốn ăn thử. Cảm quan là khá ngon, cơ mà ít rau quá, có 3 miếng dưa leo bé tí tẹo. Sau đó nhà mình tới Shoppee mall ở chỗ Marina bay, xem nhạc nước tại đó luôn. Rất là đẹp, nhìn quang cảnh thành phố bên vịnh ảo diệu lung linh như trong film á.
Tối về nhà mình ghé siêu thị gần KS mua trái cây. kinh nghiệm là mua trái cây ngoại kiểu như Nho á, m thấy giá k chênh ở VN nhiều, mà ngon. Mình mua mận (roi), dưa hấu, m thấy mắc gấp 3 ở VN mà ăn nhạt toẹt.

Ngày 2: Đi UNIVERSALL (nhớ mặc đồ thật thoải mái nhé, chơi cho đã)
Nhà m ngủ tới 9h mới dậy, đi ăn sáng rồi ra MRT đi tới Vivo, rồi đi bộ qua đảo Sentosa, thấy quá trời người thi nhau đứng trước cái biểu tượng Universall để chụp hình á, nên đừng có chen lấu chụp hình lúc này, đông người xấu lắm, chiều về vắng hoe, chả ai chụp, lúc đó tha hồ sống ảo. Và việc nên làm là chạy qua xếp hàng rồng rắn vào Universall đi, hàng dài kiểu như xếp hàng đi check in ở sân bay á. Và đừng quên để ý là hàng nào dành cho vé EXPRESS, và hàng nào dành cho vé thường nhé. Kẻo nhẩm là đi xếp lại muốn xỉu á.
Vào đó là ôi thôi, chơi trò nào cũng xếp hàng lâu lắm. Kinh nghiệm là mọi ng nên down app Universall trước, để có trên điện thoại, xem được các trò chơi và thời gian chờ để chơi, rồi chọn. Chứ ở đây họ k có phát cho mình bản đồ đâu. Nhà mình chơi miệt mài đến mức k có tgian chụp ảnh luôn. 
Chiều về là đi tàu điện về lại Vivo nhé, vé free nha mọi ng, lúc đầu m cứ nghĩ là mất 4$/vé nhưng mà miễn phí, vui ghê luôn. Chứ mà đi bộ về k nổi luôn vì lúc này chơi nhiều, chân nó mỏi xỉu luôn á.
Về là đi ăn tối luôn rồi hãy về KS nhé. xong là ngủ 1 giấc như kiểu đi lao động tay chân vất vả lắm ý.

Ngày 3: SINGAPORE CÓ GÌ NÀO?
Nhà mình đi tượng sư tử biển, nhà hát này nọ... tóm lại là chỗ vịnh Marina Sand Bay á, đi vòng quanh nó là có đủ. Chụp ảnh siêu đẹp, nếu gặp máy bán nước cam tự động thì cũng nên bỏ vào 2$ để trải nghiệm cái máy vắt nước cam đó. hehe. Rồi ăn trưa trong Shoppee mall luôn. Xong đi bảo tàng Artscience Museum, tiếc là tụi m bỏ qua bảo tàng vì lúc sáng tha thẩn đi lâu quá nên ăn trưa xong là 3h chiều, nên ghé Garden by the Bay luôn, rồi mua vé vào Flower Dome, cơ bản là mấy hơn 1 triệu cho 3 cái vé vào mấy khu vườn hoa, cũng đẹp nhưng theo mình thì k bằng Cao nguyên hoa Đà Lạt. Vào đây lạnh lắm nhé. nên có mang theo áo khoác. Tối là mình ghé ra khu Super Tree, trải áo mưa ở đó, và nằm ngắm show trình diễn ánh sáng rất đẹp, tưởng mình đang ở trong film khoa học viễn tưởng luôn. (Nhà mình mang theo đồ ăn dặm để ăn trong lúc chờ xem show)
Xem xong là về ăn tối. 
Ngày 4: Ra sân bay, tham gian ở T4 xong là lên máy bay về.

Kết thúc 4 ngày khá là nhẹ nhàng, theo dự kiến mình cần đi thêm 1 số điểm nữa mà gia đình toàn đội lười, thủng thẳng đi, nên không kịp tgian đi thêm. Lần đầu nhà mình đi nhưng khá là thuận lợi, ở KS V hotel Lavender, rất tiện đi lại. à, mua quà về thì mình mua dầu gió ở cửa hàng gần ks, ghé siêu thị Fairprice ở ngày ks với ít đồ trong Wastson ở Shoppee mall.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2