KINH NGHIỆM ĐI TỰ TÚC SINGAPORE 6 NGÀY 5 ĐÊM

KINH NGHIỆM ĐI TỰ TÚC SINGAPORE 6 NGÀY 5 ĐÊM***
Trong group đã có quá nhiều cách share đi tự túc như thế nào rồi nên bài của mình có thể chỉ chia sẽ những kinh nghiệm mình đúc kết được sau 6 ngày lăn lộn ở Sing mà mình bị dính phải thôi nhé 😝. 
Mình book vé trong tuần đi liền vì mình theo kiểu suy nghĩ muốn là đi nên vé chắc có hơi mắc. Các bạn mua vé dự định sớm thì có thể sẽ rẻ hơn mình. Mình ở Đn nên chỉ có chuyến bay VJ giá là 4.358k/ người/ khứ hồi. Còn sim thì m mua trên klook chỉ có 172k/ người thì phải
Vừa đáp sân bay mình có đi bus lên jewel chơi, chụp hình, ăn uống rồi về bằng mrt. Tip của mình là: nếu các bạn bị giới hạn về thời gian hay có lịch trình cận ngày bay thì nên book grab, tada đi sẽ nhanh hơn. Vì mình đi mrt về ksan mất gần 2 tiếng ( lúc về lại vn mình book grab chỉ tầm 30p là tới sb)
M chọn ở ksan Novotel, thì ksan m chấm 8/10. Chắc tại khâu dọn phòng mình chưa ưng lắm.
Garden By The Bay: M có đến đây 2 lần, đều vào buổi tối. M nghe lúc 7:45 là có màn trình diễn ánh sáng. Lần đầu m tới để xem màn trình diễn thì có & rất đáng xem nha. Nhưng m k hiểu sao lần t2 m tới, cũng vào khung giờ đó thì k có màn trình diễn ánh sáng nữa (lần t2 m vào để mua vé xem avatar nên cũng k sao nè). Nên mn cân nhắc xem lịch trình vì bản thân m cũng k biết tại sao lại như v 😅
Cháo ếch: m có ăn cháo ếch ở gelang lor 9 theo review. M cảm thấy cháo ngon, vừa miệng. Lúc vào quán m thấy như lạc ở quán việtnam vì khách ở đây đa số là người Việt. Lúc ăn xong m có đi bộ xuống 1 đoạn trên đoạn đường vì mình tính thử thêm vài món khác xem sao. Thì bất ngờ m thấy cũng có quán cháo ếch khác ( đông bằng quán gelang lor 9), khác biệt là toàn người nước ngoài, không phải việt nam, có thể là dân bản địa sing vì m nghe người ta nói tiếng anh😅. Nên nếu các b muốn thử thì từ quán gelang lor 9 đi bộ thêm 1 đoạn nữa ( đi từ từ cũng thấy à😂) tại m ăn rồi nên k thử lại cháo ở đó nữa😂.
Cua sốt chili singapore: lúc đầu m tính đi theo review các bạn trên này chỉ địa chỉ quán cua rẻ mà ngon. Nhưng lúc m tới sing thì mấy chú grab & những anh chị người sing mình nói chuyện đều nói ở jumbo ở đây là ngon nhất rồi. Nên m đi ăn jumbo luôn thấy ngon, ổn.
India food: thì chắc k cần p nói nhỉ nhưng chỉ ăn thử cho biết chứ m thấy uổng tiền vì nó khó ăn đối với m 🥹
Arab town, little india, china town : nếu được mn nên cân nhắc chọn đi vào cuối tuần chắc sẽ đông đúc hơn. Vì m k đi vào đầu tuần thì hàng quán cũng ít mở và k nhộn nhịp như trên hình ảnh ạ.
Theo bản thân riêng của m thì đồ ăn trong nhà hàng thường sẽ ngon hơn so với đồ ăn đường phố hay trong những khu phức hợp đồ ăn ( 😅 khi xưa m đi Thái thì thấy food stress ngon hơn ở nhà hàng, còn ở sing thì m thấy ngược lại, nên chỉ tip cho mn nếu ai cần thôi ạ)
Có đồ ăn Nhật ở Sing là m thích nhất vì tươi & làm ngon 😂
Bài đăng này m chỉ chỉ tip những điều m rút ra được sau khi đi Sing thôi nhé. M k tính được tổng chi tiêu của chuyến đi, vì m k lên kế hoạch trước nên m đi ăn lung tung, ăn nhà hàng,… chứ k cụ thể & mình cũng có hay bỏ tiền tip cho grab nên m k có hoạch định về khoản chi tiêu.

Hi vọng những tip nhỏ của m giúp mn có 1 chuyến đi Sing trọn vẹn hơn m 🤗. M cũng cảm ơn group đã giúp m có ít nhiều kinh nghiệm để có 1 chuyến đi vui vẻ 🤗

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2