Xin phép chia sẻ ít kinh nghiệm đi Disneyland Hong Kong



Xin phép chia sẻ ít kinh nghiệm đi Disney land

Website của Disney Land HongKong: https://www.hongkongdisneyland.com/
Mua vé trên Klook tại đây: ĐẶT VÉ DISNEYLAND ONLINE
The Park closes on Tue and Thu (except public holidays and designated days) - Park Calendar. Guests are required to make visit reservation with valid tickets.
Lưu ý công viên Disney Land Hong Kong sẽ đóng cửa vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, bạn nhớ lưu ý

1. Đi ngày gần đầu tuần càng tốt, tránh dịp nghỉ lễ và dịp nghỉ của bên TQ vì dân Đại lục họ đổ qua chơi rất đông. Họ đóng cửa vào thứ 3 và thứ 5 trừ ngày lễ hoặc đợt có sự kiện.
2. Tải app của disney hongkong để xem map và lịch trình các sự kiện trong ngày mình đi. Thế mạnh của Disney là kể chuyện cực hay cùng các công nghệ âm thanh hình ảnh nên các bạn đừng nên bỏ qua các show indoor của họ.
3. Đi các trò cần xếp hàng trước và đi các show indoor cho đỡ mất sức vì ngoài trời sẽ nắng và mất công xếp hàng trước khi buổi chiều cao điểm đông người. Các trò outdoor thì có thể đi sau tầm 4-5h chiều cho đỡ nóng. Tips này dành cho team có con nhỏ nên mình bỏ qua luôn vụ chơi các trò cảm giác mạnh.
4. Lịch trình của mình đã đi ko phải xếp hàng nhiều và ko mất sức như sau :
  • -10h mở cửa : thường thì sẽ có tàu đi vòng quanh nhưng hôm mình đi thì lại ko có, chắc đang bảo trì nên nhà mình đi ngắm mua ít đồ chơi phụ kiện ở khu Mainstreet ngay đầu vào.
  • -11h ra thẳng khu Small world (indoor, 15') ở cuối ngay đường phía hông phải của lâu đài. Chỗ này bên ngoài cửa vắng chứ bên trong line xếp hàng cực kì dài, nếu đi chiều sẽ mất thời gian xếp hàng. Đi hết cái này tầm 10'. Đc đi thuyền vòng quanh xem chủ đề thế giới thu nhỏ với tạo hình búp bê. Cực kì nên đi. Mình gần như đầu tiên sau khi xem show Mickey ra, rất vắng.
  • Xong sau đó đi tiếp show Mickey and Wondous book (indoor, broadway) 30'. Show này nó lịch trình chiếu cụ thể 4 lượt trong ngày nên phải check trước thời gian trên app của disney và nó ở ngay cạnh small world nên các bạn tự sắp xếp để đi cạnh nhau.
  • -1h chiều: Đi Fantasy land (bé gái) hoặc tomorrow land (bé trai)
Fantasy có : chụp ảnh cùng công chúa trong Sleeping Beauty (book chỗ trước trên app) , xem show của Vịt Donal ở trong Mickey PhinharMagic (indoor, 15', funny). The Many adventure of the Winnie Pooh ( indoor,hay đông và xếp hàng dài gần ngoài trời) 10' xem
Tomorrow land có : khu Ironman (indoor) xem triển lãm và 1 show chiếu phim bay phi thuyền 3D. Khu starwar có trò tàu lượn không gian siêu tốc ( sợ và phê)
Khu Antman, đặt chỗ qua app.
Nhà mình có con gái nên đi Fantasy. Xong các show hoặc giữa chừng có thể nghỉ chân ăn uống tại mỗi khu đều có nhà hàng và food court. Có thể mua đồ trong hàng ăn hoặc mang đồ ăn đi tuỳ điều kiện phù hợp. Ngoài ra còn có Vòng quay ngựa gỗ, vòng quay voi Dumbo, vòng quay Tea cups. Mỗi trò xếp hàng tầm 5' chơi 1'. Riêng vòng quay ngựa gỗ mình để đến cuối giờ chiều vắng người chơi hơn và lên đèn đẹp lung linh, xong ra xem show vịt Donal ngay cạnh lúc 7h chiều.
- 3h chiều, đi Adventure land: có Jungle river cruise (outdoor) và xem show Lionking ( indoor, rất hay) show múa bụng Moana (outdoor)
- 5h đi tiếp qua các khu
Khu Grizz Gultch, chỗ này mình lượn qua ngắm nghía thôi, có trò tàu lượn hầm mỏ thì có em bé nên ko đi đc.
Khu Mystic Point : có 1 nhà hàng và 1 khu nhà Mystic Manor (indoor, 10', nên thử.
Khu Toystory : trò chơi cảm giác mạnh
6h30 chiều: vào khu vườn Cổ tích Pandora chụp ảnh rất đẹp, xong chỗ này thì nên quay lại vòng quay ngựa gỗ giờ lên đèn. Xem show vịt Donal trong Mickey PhilharMagic.
Xem hết lượt này là gần như hết giờ và hết chương trình các trò. Nên đi ăn uống hoặc mua đồ hoặc ra chọn chỗ trước để xem bắn pháo hoa lúc 8h30 chỗ lâu đài. Màn phái hoa này bắn hàng ngày, kết hợp của show trình diễn chiếu ánh sáng, âm thanh và kết hợp pháo hoa trong tầm 30 phút, xứng đáng chờ đợi luôn.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2