Gỏi đu đủ Jae Koy - khu vực Pratunam và Platinum, Bangkok

📍 Quán ăn địa phương đáng thử ở Bangkok: Jae Koy
#BKK_local_restaurant

"Hãy thử gỏi đu đủ thịt xíu ở Jae Koy đi!!!"
"Xôi xoài ở Jae Koy đúng đỉnh của chóp!!"
 
Nếu bạn muốn thử hương vị "chuẩn" nhất của các món Thái, nhất định phải ghé thăm các quán ăn địa phương nằm rải rác tại những con phố của Bangkok. Chúng mình sẽ làm một series về các quán ăn địa phương của Bangkok tại hashtag #BKK_local_restaurant để cùng nhau khám phá nhé! 

Quán ăn đầu tiên chúng mình muốn giới thiệu đó là Jae Koy. Nằm ở bán kính 1km so với khu vực Pratunam và Platinum, Jae Koy là một quán ăn địa phương rộng rãi, thoáng mát và lên món rất tốc độ. Dù không nổi tiếng với khách du lịch nhưng lại là một trong những địa chỉ quen thuộc của dân Krung Thiep. Chính vì vậy mà phục vụ bàn sẽ không quá giỏi tiếng Anh nhưng trên menu vẫn ghi rõ ràng các món, bạn chỉ cần chỉ vào món đó là sẽ được "lên mâm" liền. 

Các món ăn đều là những cái tên quen thuộc như Tomyum, Padthai hay Cá chiên xù, sò huyết hấp,... nhưng mang một hương vị cuốn hút lạ kỳ và rất "Thái". Jae Koy nổi tiếng với somtum và dành hẳn một trang của thực đơn có các loại somtum khác nhau. Nhưng có một món không thể bỏ qua khi tới đây đó là xôi xoài!!!!

Dù không gian rộng rãi nhưng vẫn không thể tránh khỏi tình trạng hết bàn, nên hãy đi sớm hoặc đặt bàn trước. Và đặc biệt, Jae Koy mở cửa quá nửa đêm nên bạn có thể ghé qua ăn tối muộn hoặc ăn khuya sau khi mua sắm ở chợ đêm nhé! 

P/s: Đừng quên thử nước có ga ở Thái. Cùng là coke nhưng "lạ lắm" 😆

Thank @vkeong for great pics! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2