Review lên The Peak HongKong

Hôm Zyn đi đúng dịp lễ nên siêu đông luôn, 1 biển người xếp hàng chờ 1 tiếng lên và 1 tiếng xuống 😵‍💫 mua vé trc rồi vẫn chờ và k có làn ưu tiên j cả đâu. Về cơ bản Zyn thấy lên đỉnh chỉ ngắm toàn cảnh HK chứ k có hàng quán j trên đó như Marina Bay Sands ở Sing đâu. Nói chung đi cho biết, như mình đã lên đó 2 lần và cũng xin là k có nhu cầu lên lần 3 😂 trừ khi vắng và đi ban ngày k nắng gắt để thưởng thức view ban ngày nó ntn thôi. Hàng quán trên The Peak có nhiều nhưng đắt và đồ ăn cũng bt theo cá nhân mình. À trên đó có chụp ảnh nhưng đắt dã man, 1 tấm 200$ hkd chụp 1ng, ảnh chụp 3 ng là 300$ và tính theo đầu người giá khác nhau. Lấy file qa mail nhé, còn in rửa ảnh k nhầm là 188$ 1 tấm. Mình chỉ lấy file thôi vì thấy rửa ảnh cũng phí mà mang về cũng k treo lên 😬 trên The Peak có cả bảo tàng sáp Madame nữa nhưng mình k đi.
Vé mua qa klook, kkday hoặc qa thẳng app The Peak nhé, Zyn đã gắn link ở ngoài group rồi. Kinh nghiệm là mua vé 1 chiều tàu điện và vé lên Sky Terrace 428 thôi, còn 1 chiều đi xe bus ngắm cảnh hơn. 
Cách đi bus: đến bến MTR Central, chỗ vòng quay mặt trời các bạn sang bên bến phà, có tuyến 15 đi thẳng lên The Peak luôn, giá hình như 14$ hkd/ng thôi. Vừa đi vừa ngắm cảnh HK từ trên núi còn xuống bằng xe điện Peak Tram khoảng 10-15p đến nơi. Hoặc ngược lại các b lên đỉnh bằng xe điện Peak tram cũng ở MTR central exit K hoặc J2 mua vé xếp hàng quét mã lên đỉnh. 
Khuyên mng nên đi vào tầm hoàng hôn rất đẹp, loanh quanh 1 lúc trời tối ngắm tp lên đèn là vừa. Trên Sky Terrace 428 khó to khá lạnh nhé, nên mang áo khoác mỏng.  
(Caption từng ảnh minh hoạ nha mng 🥰)
#review #hongkong #travel #thepeak #skyterrace

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2