Rongtai Rice Soup Noodles - 10/3 Soi Sukhumvit 26, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok 10110 Thái Lan

Bữa sáng dân Bangkok ăn gì vậy? Dậy sớm ăn mì gạo Rongtai đi! 
#BKK_local_restaurant

Nằm trong con ngõ Sukhumvit 26, thiên đường ẩm thực quà sáng của những người dân văn phòng ở Bangkok, Rongtai Rice Soup Noodles là một trong những địa chỉ luôn chật ních shipper. 

Rongtai Rice Soup Noodles có 2 mặt tiền ngay gần nhau, nhưng không phải chung 1 hàng nhé. Cửa hàng có mặt tiền lớn hơn và có cửa sổ hình tam giác ở phía trên là do người em trai trong gia đình mở còn bên trái là nhà hàng của người anh trai làm chủ. Dù chung một nhà, nhưng 2 quán lại có 2 vị khác nhau chút xíu, nên bạn có thể thử cả hai để rút ra quán "tủ" của mình nhé. 

Thực đơn của hai quán giống nhau, đều sẽ cho bạn lựa chọn giữa trộn hay nước, nước dùng chua hay nước dùng trong, 4 loại topping bao gồm thịt lợn bằm, cá viên, chả cá và thịt lợn lát, 5 sự lựa chọn về sợi mì, cuối cùng là kích thước bát nhỏ, vừa và lớn. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm da cá chiên và trà hoa cúc, cũng rất hợp đó. 

Mặc dù chúng mình đi du lịch thì hay bảo nhau dậy sớm ăn sáng đi thăm thú đó đây nhưng mà lần nào cùng ngủ đến trưa... nay có động lực dậy sớm rồi, tag bạn thân hẹn kèo đi ăn sáng ở Bangkok nhé!!

Rongtai Rice Soup Noodles
- Địa chỉ: 10/3 Soi Sukhumvit 26, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok 10110 Thái Lan
- Di chuyển: 6 phút đi bộ từ lối ra của trạm BTS Phrom Phong
- Điện thoại: +66 84 527 1640
- Giờ làm việc: 08h00~17h00

Thank @blake for great pics!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2