Du lịch Bahrain có gì?

👋🏻🇧🇭 Bahrain là minh chứng cho thực tế rằng tương lai và quá khứ có thể hòa làm một. Chuyến tham quan Bahrain kết hợp trải nghiệm Ốc đảo sa mạc và thành phố sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên ở Bahrain. 

Mình chia sẻ thêm thông tin cho mn cùng biết nha😊✌🏻

📍Hãy cùng mình tham khảo các điểm đến nổi tiếng trong 2 ngày ở Bahrain nhé!!!

⏱️ Bắt đầu chuyến tham quan lúc 9 giờ sáng tại Nhà thờ Hồi giáo Al Fateh để hiểu sâu hơn về văn hóa Ả Rập và chiêm ngưỡng bức thư pháp Kulic tuyệt đẹp và mái vòm bằng sợi thủy tinh trang trí cho nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở thế giới.

✔️ Tiếp theo, tiếp tục hành trình đến Bảo tàng Quốc gia Bahrain và đắm mình trong lịch sử và văn hóa phong phú của Bahrain, Muharraq Souq và thưởng thức món 'Halwa' ngon lành của người Bahrain và dừng chân khó quên tại Pháo đài Bahrain để làm sống lại truyền thống của người Bahrain.

✔️Tràn đầy năng lượng, chúng ta sẽ khởi hành đến Trường đua Quốc tế Bahrain, tại đây chúng ta sẽ ghé thăm cửa hàng lưu niệm và ngắm nhìn đường đua, nơi cảm giác hồi hộp và phấn khích sẽ bao trùm. Chúng tôi đảm bảo trái tim của bạn sẽ bắt đầu chạy đua!

✔️Ngày thứ hai của cuộc hành trình, chúng ta sẽ đến Trang trại Lạc Đà - nơi nuôi lạc đà và chim ưng hoàng gia. Sau khi chào hỏi những chú lạc đà thân thiện, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá lịch sử gần đây tại Giếng dầu số 1.

✔️Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng tất cả những điều kỳ diệu mà bạn đã thấy và hồi tưởng về Cây "Sự Sống". Chuyến tham quan sẽ kết thúc với điểm dừng chân tại Khu chôn cất A'Ali và một cái nhìn rất ấn tượng về Khu chợ cổ Muharraq.

1.Nhà thờ Hồi giáo Lớn Al-Fateh 🕌

- Là một trong những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới và là nơi thờ cúng lớn nhất Bahrain.Nó nằm bên cạnh Đường cao tốc Al Fateh ở Juffair - một khu phố ngoại ô của Manama.

- Bên cạnh việc là nơi thờ cúng, nhà thờ Hồi giáo là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở Bahrain. Nhà thờ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

2. Bảo tàng Quốc gia Bahrain 🛕

- Là bảo tàng công cộng lớn nhất và lâu đời nhất ở Bahrain. Nó nằm ở Manama, tiếp giáp với Nhà hát Quốc gia Bahrain.

- Bảo tàng mở cửa từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, khu phức hợp đóng cửa vào các ngày Thứ Ba.

3. Bữa ăn truyền thống 🫔

- Thareed: món hầm thịt và rau này được phết lên bánh mì bình thường hoặc bánh mì giòn – Regag. Bạn có thể tìm thấy món ăn địa phương này quanh năm, nhưng nó cũng là một trong những món ăn chính được phục vụ trong tháng lễ Ramadan cho bữa ăn Iftar.

- Samboosa: một loại bột bánh ngọt mỏng có nhân như pho mát, thịt,..được nặn thành hình tam giác và được chiên lên,nó hường được dùng như một món khai vị.

- Biryani: một món ăn rất phổ biến, bao gồm gạo nấu với thịt gà hoặc thịt cừu, có nguồn gốc từ tiểu lục địa Ấn Độ

- Machboos: một món cơm phổ biến được làm từ thịt gà hoặc thịt cừu.

4.Pháo đài Bahrain 🏰

- Còn được gọi là Pháo đài Bồ Đào Nha , là một địa điểm khảo cổ nằm ở Bahrain.Được xây dựng trên đảo Bahrain, trên bờ biển phía bắc.

- Nó từng là thủ đô của nền văn minh Dilmun và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2005.

5. Trường quốc tế Bahrain 🏁

- Là một địa điểm đua xe thể thao dài 5,412 km được khai trương vào năm 2004 và được sử dụng cho giải đua xe Seri GP2 (nay là FIA Formula 2 ) và giải Công thức 1 Bahrain Grand Prix hàng năm.

6.Trang Trại Lạc đà 🐫

- Khám phá phong cảnh hùng vĩ, khô cằn trong chuyến tham quan sa mạc Bahrain -Trang trại Lạc đà Hoàng gia là một điểm đến không thể bỏ qua. Đó là một trang trại theo sở thích, nghĩa là những con vật không được nuôi để đua hay lấy thịt, và có hàng trăm con lạc đà sống ở đây, tất cả đều thuộc sở hữu của hoàng gia.

- Trang trại này mở cửa hàng ngày từ bình minh đến hoàng hôn,vì vậy bạn có thể tự do dạo quanh và ngắm nhìn những chú lạc đà và trò chuyện với những người nông dân. Vào trang trại là miễn phí, nhưng đôi khi có cơ hội để cho lạc đà ăn hoặc thậm chí cưỡi lạc đà và một khoản phí nhỏ cho việc này.

7.Giếng dầu đầu tiên

- Ở phía Ả Rập của Vịnh Ba Tư và nằm ở Bahrain.

- Giếng nằm bên dưới Jebel Dukhan. Bahrain là nơi đầu tiên ở phía Ả Rập của Vịnh Ba Tư nơi dầu mỏ được phát hiện.

8.Tree of "Life" 🌴

- Là một địa danh mang tính biểu tượng ở Bahrain, biểu tượng của sự sống và sức chịu đựng, đại diện cho sự kiên cường và sức mạnh của người dân Bahrain.

- Cây cao khoảng 10m đã tồn tại giữa sa mạc trong hơn 400 năm. Dù nằm giữa sa mạc, không nhìn thấy nguồn nước nhưng cái cây vẫn tiếp tục phát triển và được coi là một bí ẩn. Và khả năng tồn tại vượt trội trong môi trường khô cằn như vậy đã khiến nó trở thành biểu tượng của sự kiên cường và vẻ đẹp tự nhiên và đã trở thành đồng nghĩa với di sản và bản sắc văn hóa của đất nước.

- Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng cách thủ đô Manama của Bahrain khoảng 40km và được coi là một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua ở Bahrain.

9.Cánh đồng "chôn cất A'Ali"

-Là một trong những thành phần của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận "Khu chôn cất Dilmun". Nó nằm ở làng Buri, nhưng tên gọi chính thức của UNESCO là "A'ali West".

- Có hơn 100.000 ngôi mộ thời Dilmun nằm rải rác trên khắp Bahrain, nhưng không có ngôi mộ nào sánh được với vẻ tráng lệ của những ngôi mộ này. A'Ali là một địa điểm quan trọng trong thời cổ đại được thể hiện rõ qua 17 gò đất hoàng gia được xây dựng cách đây gần 4000 năm.

10.Chợ gốm A'Ali🏺

- Khu chợ truyền thống bày bán các mặt hàng thủ công và xưởng do gia đình điều hành chào đón du khách đến với quận A'Ali đặc trưng. Bàn tay của các nghệ nhân tạo hình đất sét trên các bánh xe quay kiểu cũ theo kỹ thuật không thay đổi qua nhiều thế hệ.

11.Chợ Muharraq📦

- Chạy qua trung tâm thành phố Muharraq, Souq là một khu chợ cổ của Bahrain, nơi mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày được mua và trao đổi. Gần đầu phía nam của nó, Souq Al Qaisariya là một phần quan trọng của con đường di sản và mang đến một cái nhìn lịch sử hơn về các khu chợ của Muharraq.

Sau đó bạn sẽ trở về khách sạn của mình, với những kỷ niệm sẽ theo bạn suốt đời. 

Chúc bạn có một chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời ở Bahrain🇧🇭❤️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2