Khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato, Tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc.

⛱ REVIEW SUNSET SANATO BEACH CLUB

Giờ dịch covid bùng khắp nơi, cuồng chân không đi đâu được nên thôi viết review cho các bạn xem cho đỡ buồn nha 😂

Chuyện là mình đến Sunset Sanato rất nhiều lần rồi mà lần nào sắp được đi cũng nao nức trong lòng.

Vừa bước chân đến cổng nghe nhạc là muốn quẩy banh nóc rồi, quẹt thẻ vào cổng xong là gặp liền mấy chú voi chân dài giữa biển, bên trái là bàn DJ, bên phải là cả ngàn view sống ảo.

Kiểu hoàng hôn buông xuống làm khung cảnh đẹp hơn hẳn luôn. Ngoài tiểu cảnh voi chân dài còn có tượng mặt người, nhà gỗ trên cây, thiên thần, sứa biển, còn mấy tiểu cảnh nữa mà mình không biết gọi tên nó là gì nhưng nói chung là rất đẹp, mình chụp gần 2 tiếng mà vẫn cảm thấy chưa đủ.

Về trang phục thì mình thấy các chị em cứ mặc maxi để bung lụa nha, còn các bạn nam mình thấy đa số mặc sơ mi với quần short cũng rất hợp cảnh luôn.

Mình rất hài lòng ở chỗ là khu này khá rộng và các tiểu cảnh được sắp xếp hợp lý không như nhiều khu mình đi cứ sếp gần gần nhau, chụp cảnh này thì bị cảnh kia chen vào.

Mình không tắm biển nhưng thấy nước biển ở đây cũng khá sạch, sóng êm.

Hôm mình đi còn có ca múa nhạc, mấy dancer hóa thân thành voi chân dài và bộ tộc múa múa nhìn rất vui luôn, mình cũng muốn vô múa chung luôn á.

Tối các bạn dùng bữa tại đây cũng rất chill luôn. Có thể ăn gọi món hoặc buffet BBQ. Mình không ăn nhưng thấy cũng khá ngon, hấp dẫn. Nước uống mình thấy có nước ép, cocktail, rượu vang,...

Vé vào cổng là 100k bao gồm tham quan, tắm biển, tắm nước ngọt. Còn muốn ăn uống thì trả riêng nhé. Mình thấy cũng có nhiều bàn ghế cho du khách ngồi nghỉ chân, có uống nước hay không vẫn được ngồi.

Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato, Tổ 3, ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Thành Phố Phú Quốc.

P/s: Hình mình lụm nhặt thêm cho các bạn tham khảo nè
#candyphung #phungvlog 
#ReviewDiaDiemPhuQuoc
#CheckInPhuQuoc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2