Kinh nghiệm đi xem show Paris By Night

Kinh nghiệm đi xem show Paris By Night: 

- Show sẽ dài 6 tiếng (95% các tiết mục sẽ y chang một show trên đĩa mọi người thường xem), không breaktime giữa giờ, không phải chờ sân khấu. Nên nhớ ngủ kỹ, ăn no trước khi vào rạp

- Mọi thứ sẽ smooth y chang trên đĩa, nói chung tui từng nói "lấy hình tại rạp xuất file cũng đã thành chương trình xịn, chỉ là Thúy Nga kỹ tính edit góc máy cho xịn hơn"

- Crew quay hình, chuyên viên âm thanh, ánh sáng Hollywood, khán giả xem show sẽ không bị ekip làm phiền. Mình hay để ý các anh làm việc, thì thấy mọi người rất thuộc đường dây, phối hợp nhịp nhàng. 

- Mắc vệ sinh thì sao? Thì phải trông cậy vào cái ăn ở của mọi người. Vì như mình đã nói, show không breaktime, nên khi mọi người đi giải quyết nỗi buồn rất có thể idol mọi người ra diễn. Check vé xong sẽ in một chiếc dấu phản quang lên tay, mọi người ra vô thoải mái. Và luật ở rạp sẽ không cho khán giả di chuyển nếu ca sĩ đang hát, camera đang chạy quay hình. Là phải đứng ngoài chờ chú Nguyễn Ngọc Ngạn và chị Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói mới được vô. 

- Cấm quay hình nội dung show, dĩ nhiên, vì nhà sản xuất sẽ phát hành sau 2-3 tháng quay hình. Mấy bà quay tung YouTube rồi sao ra đĩa. Mấy bà nội vô livestream bảo vệ họ tiễn ra ngoài nha, crew Hollywood họ sẽ kỹ mấy này vô cùng

- Endshow khán giả được lên tặng hoa nghệ sĩ, nhưng nhớ đừng tràn lên sân khấu vì về khó dựng. Đợt 130 lấy toàn bộ ending show chủ nhật, có lẽ vì thứ 7 fan tràn lên sân khấu đông quá.

- Nhớ đến sớm, vào rạp sớm, có khi nhận được quà có chữ ký từ MC Ngọc Hân Helen, bả hay có mấy món quà độc- lạ lắm. Một suất 5000 người soát vé lâu, ổn định lâu, nên mọi người cứ vào rạp trước, có khi được các máy quay ghi hình khán giả bắt cận.

- Nhớ học bài, thuộc tên các ca khúc + tác giả. Số đợt này chắc sẽ hỏi các câu liên quan đến chú Nguyễn Ngọc Ngạn + number (hổng chừng xem một đoạn dẫn và gọi tên number & topic, căng nha). Cầm 500 hay 1000 ra mua quần áo ở Thái cũng rất ham.

- Bên ngoài rạp lúc nào cũng có các sạp bán đĩa, ký tặng. Các bạn có thể đón các anh chị nghệ sĩ để xin chữ ký. Đợt 130 mình được ôm cô Ý Lan, cô Thái Hiền, Băng Tâm, ... Chỗ chú Ngạn thì đông quá không chen nổi.

- Kiềm chế, đừng có khóc 😂

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2