🌲 LỊCH TRÌNH HÀ NỘI - ĐÀ LẠT 3N2Đ DÀNH CHO NHỮNG COAN TYM CÔ ĐƠN ĐI TÌM NƠI CHỮA LÀNH🌲
☀️ Mình cùng một đứa bạn nữa bỏ trốn đến Đà Lạt để tìm chốn bình yên, chữa lành cho cả hai. Nghĩ vậy là xách vali lên và đi cùng nhau, ấy vậy mà nơi bình yên ấy không hề khiến chúng mình cô đơn. Nếu bạn cũng cần biến mất khỏi nơi mình đang ở thì cũng đừng ngần ngại mà đến đây như mình, đến nơi mình chưa từng tới, tâm sự với người sẽ không bao giờ hỏi về tổn thương của bạn 😆

✅ NGÀY 1
👉 Tụi mình bay từ sáng sớm, tới Đà Lạt là buổi trưa, mình check in nhận phòng luôn.
👉 Sau đó đi ăn trưa tại quán Tiệm gà Túk Túk - 45 Trần Khánh Dư, Phường 8. Quán này mình biết tới lâu rồi. Đọc review cũng nhiều. Nên 2 đứa mình gọi 2 món đặc trưng của quán là Gà nướng sốt tiêu xanh và gỏi gà dâu tây. Ngon lắm mọi người ạ.
👉 Ăn trưa xong thì tụi mình tiếp tục ghé các tọa độ sau:
Tiệm cà phê trứng Cô Ba - 105 Hai Bà Trưng. Ở đây có món cà phê trứng ngon cực kỳ mọi người ơi. Thơm lừng, béo ngậy. Xuất sắccccc
Hồ Tuyền Lâm: khỏi nói nhiều ha, tọa độ quốc dân nhất định phải check in rồi.
👉 Ăn tối Hoàng Hôn 3000 (Địa chỉ: Đồi Dã Chiến - Hùng Vương – Phường 11). Vừa ăn vừa ngắm hoàng hôn bao đỉnh ạ.
👉Ăn xong tụi mình về ngủ luôn vì quá no và quá mệt =)))

✅ NGÀY 2
👉 Dậy ăn sáng ở Bánh mì xíu mại Net Nga - 2/25 Nguyễn Trãi
👉 Đi Cầu Đất check in điện gió và đồi chè. Đi sớm sớm tí kẻo nắng nha.
👉 Trưa về ăn trưa ở Tiệm Nướng Thương Thương- 30 Đặng Thái Thân, Phường 3. Tụi mình gọi mấy combo BBQ. Ngon hơn mong đợi ạ.
👉 Ăn xong về ngủ trưa.
👉 Chiều đi khu vườn Dalather ở Đèo Mimosa, Phường 10. Chỗ này giơ máy lên là có ảnh đẹp. Thề luôn.
👉 Tối: Mình ăn tối Lẩu gà lá é ở 2C Bùi Thị Xuân, Phường 2 Lẩu gà siêu ngon, giá phải chăng, phục vụ nhiệt tình.
👉 Ăn xong tụi mình ghé chợ Đêm để đi dạo, sau đó đi ăn bánh tráng nướng. Trước khi về không quên quất mỗi đứa một ly sữa đậu nành

✅ NGÀY 3
👉 Sáng: dậy sớm ngồi cà phê Vợt ở khu Hòa Bình
👉 Sau đó đi ăn sáng ở Xôi xéo cô Ba - 05 Bạch Đằng, Phường 7
👉 Ăn xong, tụi mình check out, ra sân bay để tiếp tục hành trình ngược lại trở về HN thân iu.
𝐓𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢 𝐩𝐡𝐢́: Chưa đến 5 triệu/ người. Và những kỷ kiệm không bao giờ quên! Các bạn nếu cũng đi ngắn ngày như mình thì tham khảo lịch trình này nhén. Chúc các bạn đi chơi vui vẻ!
________________
#dalat #reviewdalat #lichtrinhdalat
Thank admin review du lịch www.homestaydalatdep.com đã gửi admin nha