MỘT NGÀY Ở BANGKOK CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO

🌞 MỘT NGÀY Ở BANGKOK CỦA MÌNH NHƯ THẾ NÀO 🌝

💓Chia sẻ chuyến đi Thái lần đầu của 2vc mình, lịch trình mỗi người sẽ có 1 lựa chọn phù hợp. Ở đây mình chỉ tập trung post ảnh đồ ăn 😂

💓 Tổng kết chuyến đi trước, lịch trình kể sau nạ:

1. Do lần này mục đích chính là đi Krabi với Koh Phi Phi nên tụi mình chỉ ghé qua Bangkok #hơn_1_ngày => Quá ít thời gian nên chỉ đi được vài nơi chính, còn có lý do lần sau đi Thái tiếp 🤣 Tiếc nữa là chưa có nhiều thời gian mua đồ ở Big C, chưa đc ăn quán Michellin nào đề xuất 😭

2. Hotel: Aim House Bangkok Hotel (400k/đêm) - Tụi mình muốn ở khu gần IconSiam nên chọn. Ks nằm trong ngõ to, ko phải mặt đường, nói chung cũng tạm ổn so với giá, chỉ về ngủ nên oki, ks khá yên tĩnh

3. Di chuyển chính bằng BTS, MRT. Mình tính trước lịch trình thấy phù hợp với thẻ BTS ONE DAY (các bạn có thể mua trực tiếp tại các quầy, chỉ 150 baht, tính ra chỉ 99K mà quầy nào cũng có, ko quan tâm hạn dùng, mua xong dùng ko giới hạn đến 24h, quầy nào cũng được, ko mất thời gian đặt trước)

- Bọlt xe máy: Book từ Iconsiam sang ChinaTown, giá rẻ, phóng nhanh hết hồn.

- Bọlt taxi: Từ khách sạn ra sân bay DMK lúc 3h sáng, hết 160 baht thôi, do book cái giờ oái oăm nên gọi xe rất dễ và nhanh luôn ạ, siêu rẻ.

4. Rút tiền tại cây ATM bên Thái, tỉ giá tốt, mình đổi qua 1 chị trong group.

5. Sim: có thể mua qua các app du lịch, trong nhóm mình thấy có bạn bán 85K/ sim.

6. Thời tiết: Ko quá nắng, cũng chả mưa. Ưng quá chừng 🌞🙏

💗💗LỊCH TRÌNH💗💗

✈️Ngày 1: HN-BKK (Đáp SUV)
- Chỉ kịp ăn uống tại foodcourt sân bay + Ngồi đợi bay tiếp đến Krabi. Mất toi 1 ngày di chuyển
- Thẻ ăn trong Foodcourt sân bay Suv 200b/thẻ, ăn không hết đem đổi lại tiền.

✈️Ngày 2+3: Chơi tại Krabi, Koh Phi Phi các thứ, mình bỏ qua vì đã có bài về Krabi trước đó 😬

💗💗 💗💗

✈️Ngày 3: CHECK-IN #BANGKOK

- Mình bay Krabi-BKK chuyến tối (DMK) đói quá nên ăn luôn tại Magic Foodcourt sân bay Don Muang. Bên này đồ ăn ít hơn Suv. Giá 100b/tập phiếu giấy, ăn không hết đổi phiếu lấy tiền.

- Đi xe điện SRT (red dark line) về khách sạn check in.

- Kế hoạch check in xong sẽ qua ChinaTown nhưng tầm muộn với người cũng mệt rồi nên tụi mình ra 711 mua đồ ăn vặt, tiện gặp quán mì xá xíu nên ăn luôn 😂

✈️ Ngày 4: LẮP MÔ TƠ VÀO ĐUÝT ĐỂ CHẠY DEADLINE 😂

☘️ Sáng: #WAT_ARUN 🙏
- Đi bộ ra bến tàu Iconsiam, dọc đường ghé quán mì gần đó để ăn sáng
- Tụi mình đi tàu xanh dương 30b/người, đi dọc bờ sông gió mát lộng
- Đến Wat Arun mua vé 100b/ng, thuê đồ 300b/full set
- Sau khi thăm Wat Arun, đi tàu 20b/ng trở về bến Iconsiam, có rẽ qua sảnh ngoài IconSiam chụp mấy kiểu rồi té, để dành tối đi cho thoải mái😂

🍀Trưa: #PLATINUM_FASHION_MALL - #BIG_C_SUPERCENTER
- Di chuyển BTS từ IconSiam sang Platinum trước

- Quần áo bên Platinum không hợp gu mình lắm. Thứ gây thương nhớ lại là Foodcourt tầng 6 + dưới sảnh của Platinum. Đồ rất đa dạng và ngon 😭😭

- Sau đấy lượn ra sảnh ngoài lại thấy khu foodcourt đông vui quá, nên lại phải ăn vội đĩa somtam tôm sống, uống chai nước ép lấy sức đi tiếp😂

- Qua Big C SuperCenter mua đồ mà đông khủng khiếp, nhặt nhanh cho kịp deadline 😂 => tiếc cực kỳ, lần sau hứa mua thật nhiều ký gửi để xách đồ 😭😭

🍀Chiều & Tối: #ICONSIAM - #CHINATOWN
- Về khách sạn nghỉ ngơi tắm giặt xong cuốc bộ qua IconSiam. Đầu tiên vào Foodcourt trước đã. Mé ơi đông khủng khiếp và cũng lắm quầy đồ ăn khủng khiếp. Tui thích quầy xôi xoài và sầu ghiêng nhất 🤣 Ghét cái là mãi mới tìm được chỗ ngồi, 2 đứa cứ bê đồ ăn đi vòng vòng 😬
- Ăn xong lên mấy chỗ shopping ngó nghiên + sống ảo cho biết thế nào là Mother of all malls.
- Bắt Bolt đi ChinaTown. ChinaTown được cái đông vui lắm, hàng ăn cũng rất nhiều. Tụi mình ăn trong Icon no quá rồi nên mãi về sau mới đi ăn mì vịt, lần sau đi sẽ ghé T&K Seafood ăn thử.

✈️Ngày 5: Bay AirAsia chuyến sáng sớm nên cứ thấp thỏm. 3h sáng đã check out khách sạn, bắt Bolt ra sân bay DMK. Tạm biệt Thailand và có hẹn gặp lại 💗💗💗
(Đã kịp thử cơm gà + Trà sữa AirAsia)