Review du lịch Mũi Né Phan Thiết 3N2Đ

Review du lịch Mũi Né Phan Thiết 3N2Đ 

Vì gia đình có các bé nhỏ nên lịch trình đi rất linh hoạt, chủ yếu cho các bé tắm và vui chơi. 
🚘 Di chuyển: SG - PT đi cao tốc mất khoảng 2,5-3g. Hiện tại đường đi thông thoáng, rất tiện di chuyển. Tuy nhiên các bạn chú ý tốc độ và biển báo vào khu dân cư. Có một đoạn rất nhiều xe bị bắn tốc độ khi vượt quá 50, đoạn này hơi "hiểm trở" vì các xe leo lên đoạn cầu hơi dốc buộc tăng tốc nên dễ bị bắn tốc độ từ xa. Rất nhiều "chú áo vàng" ở đây! Mình để toạ độ bên dưới! 
10°56'14.9"N 108°10'24.8"E

🥙🍲Ăn uống: đợt này do đọc review nhiều từ nhóm nên mình có đi thử các quán được đánh giá tốt! 
* Bibo quán: chỗ ngồi mát mẻ sạch sẽ, hải sản tươi ngon, phục vụ nhiệt tình, giá hợp lý nhưng cách chế biến có vẻ không hợp vị mình lắm! Đánh giá 7/10đ.
* Mũi Né Home 159: có vài vị trí được trang trí cũng chill chút, chỗ ngồi không rộng lắm, nhưng bù lại hải sản tươi ngon, phục vụ nhiệt tình, giá hợp lý, các món nướng chế biến rất ngon. Đánh giá 8/10đ.
* Cơm niêu Kim Anh: quán ăn rộng rãi, phục vụ nhiệt tình, món ăn bán theo set, cũng hợp khẩu vị, giá cả cũng hợp lý. Đánh giá 8/10đ.
* Hồ Tôm: quán này được mình đánh giá cao nhất. Hải sản tươi ngon, chế biến hợp vị, phục vụ nhiệt tình, giá theo mình đánh giá là rẻ vì dĩa thức ăn rất nhiều! Chỗ ngồi hơi nóng (mình đi buổi trưa), buổi tối chắc mát hơn vì sát hồ nước! Đánh giá 9/10đ.
* Kem dừa 86: kem ngon, view sát biển, buổi tối vừa ăn kem vừa ngắm biển cũng thú vị. Đánh giá 8/10đ.

🏠Chỗ ở và chơi:
* Ngày 1: mình chủ yếu nghỉ và chơi ở CENTARA RESORT đẹp, rộng, nhiều cây xanh, phòng ốc sạch sẽ và sang trọng! Hạn chế là không có tắm biển được nhưng bù lại nhiều tiện ích, hồ bơi đẹp, phù hợp cho trẻ em. Nhưng mà vì đẹp nên tập trung rất nhiều trẻ em, người lớn đông đúc! Do đó gia đình mình chủ yếu bơi ở khu dòng sông lười trước phòng nghỉ, rộng đẹp và yên tĩnh (mình ở phòng Premier Pool Access)! À các bạn chú ý Centara mùa hè này đông khủng khiếp, di chuyển chủ yếu là xe điện nên cũng bất tiện chút (nhà mình chờ xe điện gần cả tiếng khi checkout).
* Ngày 2: mình di chuyển sang một khách sạn khác gần trung tâm hơn. Buổi chiều nhà mình đi về hướng bãi biển BIKINI BEACH để các bé tắm biển tại đây. Tại bãi biển này có khu vực tắm nước ngọt nhưng không hiểu sao đến 5pm khoá hết toàn bộ nước 😅. Do đó mình đành phải cho các bé qua "tham quan" ks MOVENPICK! Tiếc là do mưa nên không đi được khu Circus Land. Lần sau đến mình sẽ ở thử khu Movenpick.
* Ngày 3: sáng mình đi bãi đá ông địa, rồi cho các bé tắm biển tại đây! Bãi này cũng sạch sẽ, an toàn cho các bé tắm, nhà mình chọn khu vực bãi tắm của resort OCEAN VISTA (50k/người bao gồm ghế ngồi và tắm nước ngọt). Trưa mình xuất phát sớm và về SG khoảng 3.30pm.
Lịch trình của mình chủ yếu phục vụ cho các bé nhỏ vui chơi, tắm biển và ăn uống, do đó phù hợp với gia đình hơn, hy vọng hữu ích cho bạn nào cần! 

#ReviewdulichMuiNePhanThiet
#ReviewMuiNePhanThiet #nmx
#Xachbalolenvadi #guesthouse
#ReviewMuiNe #review
#AnsapPhanThiet

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2