REVIEW KINH NGHIỆM CHECKIN TẠI KIM SƠN ĐỂ CÓ BỘ ẢNH ĐỂ ĐỜI CHO CÁC BẠN LẦN ĐẦU TỚI

🎬REVIEW KINH NGHIỆM CHECKIN TẠI KIM SƠN ĐỂ CÓ BỘ ẢNH ĐỂ ĐỜI CHO CÁC BẠN LẦN ĐẦU TỚI ❗️❗️❗️
🌿🌿Danh thắng Quốc gia núi Kim Sơn - Thôn 4- Vĩnh An- Vĩnh Lộc - Thanh Hóa.
📍Cách #TPThanhHóa 40km, cách #HàNội khoảng chừng 150 km, nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác của phượt thủ có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Đây là một điểm đến với nhiều cảnh check in tuyệt vời. Hôm nay mình sẽ review một số địa điểm checkin đẹp khi tới danh thắng Kim Sơn để có những pic hình để đời ạ!
 👫Cuối tuần cùng tới rồi, hãy cùng cạ cứng lên lịch đi ngay thôi nào!
Có thể nói, 8h00 sáng là thời gian đẹp nhất cho những khung hình sống ảo lên ngôi bởi khi đó mặt trời chỉ vừa chớm le lói trên ngọn núi, do đó bạn chỉ việc lên thuyền và thả mình cho mọi góc view mãn nhãn.
Thả mình trên thuyền lướt Hồ Súng nhẹ nhàng kiếm dăm ba chục tấm ảnh, trên tuyến đường du ngoạn bạn ghé cầu tre Sơn Thủy chụp tạm đôi chục góc rồi lại tiếp tục hành trình với dòng suối ấu, thả hồn vào hương sen tại khuôn viên Hồ Minh Đường, chùa Linh Ứng, điểm tiếp theo là động nước Kim Sơn, Thung lũng Nguyễn Văn Tố nơi còn lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử... Đi hết mấy điểm này thì chắc cũng được vài nghìn tấm ảnh rồi, nhưng vẫn còn nhiều địa điểm nữa nên các bạn nhớ chuẩn bị bộ nhớ đầy lên nhé ! 
Mình thì cực kỳ thích chụp ảnh hồ Súng bởi góc view rộng cực đẹp mà các bác lái thuyền vui vẻ, linh động chèo qua chèo lại để cho mình sống ảo ❤️❤️
✅Chơi hết buổi sáng mình có thể ghé nhà hàng Tiên Sơn để nạp bữa trưa cho mình. Tại đây thì bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất đồng quê đảm bảo tiêu chuẩn: Tươi - Ngon - Sạch - Bổ - Rẻ. Và đặc biệt là hương vị rất riêng mà không phải nơi nào cũng có được.
--> Sau giờ ăn trưa các bạn nghỉ trưa tại nhà sàn với tầm view cũng khá xịn sò, tựa đầu vào núi, hướng nhìn ra sông, đấy cũng là nơi để lại cả đôi chục tấm hình chất đấy.👌👌
 ✅Sau đó thì tục hành trình đến Động Tiên Sơn 
Đến động thì mình khuyến cáo các bạn nên đi giày thể thao hay dép, giầy bệt, đường lên và bên trong động nhiều bậc và dốc. Ngay cửa động có tượng Bà quan Âm là nhũ thạch tự nhiên tọa nên nghe nói rất linh ấy, bạn nào tâm linh thì đúng kiểu luôn rồi.
✅ Khu check in & Vườn chim cảnh
Thả lỏng tinh thần bằng việc ngắm nhìn những chú chim công đắm mình trong những điệu múa.....vô cùng thú vị luôn ạ!
👉👉Bạn nào mà đang có dự định cuối tuần đi chơi, thì đừng bỏ lỡ Danh Thắng Kim Sơn - Tuyệt tình cốc thu nhỏ tại Việt Nam đó ạ!
...........................................................
#VuVuThanhHóa #DulịchThanhHóa #ĐịađiểmđẹpThanhHóa #Dulịchsinhthái #KimSơn #VĩnhLộc #ThanhHóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2