Review Paris - thủ đô tráng lệ của Pháp

#DulịchParis - Điều đặc biệt và cách di chuyển

Paris - thủ đô tráng lệ của Pháp. Dù khoảng cách từ Việt Nam tới Paris không phải là nhanh chóng. Tuy vậy, du lịch Paris vẫn luôn được những tin đồ yêu du lịch của Việt Nam mong muốn được trải nghiệm.
          Di chuyển 
Khoảng cách giữa Việt Nam với thành phố Paris là khoảng 10.000km. Sẽ mất khoảng 12 tiếng để bạn có thể đặt chân tới Paris, trải qua 1 - 2 chặng quá cảnh tùy hãng bay nhưng đừng lo nhé, dịch vụ của các hãng hàng không sẽ giúp bạn thư giãn suốt cả chuyên hành trình. Thời gian bạn cần để di chuyển cho chặng bay này là khoảng 12 giờ. Nếu bạn muốn sở hữu vé máy bay đi Paris giá rẻ, bạn có thể đi những chuyến bay cần đi qua trạm trung chuyển.
Nếu bạn không thích đông đúc, muốn tiết kiệm chi phí thì nên đi du lịch Paris trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10 mỗi năm. Bạn muốn đắm mình vào những sắc hoa anh đào hãy đến đây vào tháng 3, tháng 4 mỗi năm.
          Đặt phòng 
Bạn có thể dễ dàng tìm được khách sạn hay hostel qua các web uy tín hoặc mình đề xuất là bạn nên chọn những hostel/khách sạn nằm ở vùng tiếp giáp giữa trung tâm và ngoại thành Paris. Đây là những điểm mà giá phòng không quá đắt mà đi lại vào trong thành phố cũng khá tiện.
Nếu bạn muốn có một lựa chọn cao cấp hơn, đừng bỏ lỡ cơ hội ở những phòng có view ra tháp Eiffel hay những biểu tượng khác của Paris như Arc de Triomphe, Panthenon,…
Những địa điểm Du lịch Paris không thể bỏ lỡ
Tháp Eiffel: Công trình kiến trúc nổi tiếng và đặc trưng của Paris. Đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Paris. Nếu bạn thật sự muốn đi tham quan trong tháp Eiffel, bạn có thể đặt mua vé trước để tiết kiệm thời gian.
Khải Hoàn Môn: Bạn thắc mắc không rõ biểu tượng lịch sử của nước Pháp là gì? Đó chính là Khải Hoàn Môn. Khải Hoàn Môn xuất hiện vào năm 1806 với mục đích chúc mừng chiến thắng của đế chế Pháp.
Bảo tàng Louvre: là bảo tàng nghệ thuật được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Nằm ở trung tâm thành phố Paris, tòa nhà lịch sử này là một cung điện hoàng gia cũ, rộng 210.000 mét vuông. Ban đầu Bảo tàng Louvre là một phá đài được xây dựng vào cuối thế kỷ 12 dưới thời Vua Philip II. Bạn có thể nhìn thấy phần còn lại của pháo đài ở bên trong tầng hầm của viện bảo tàng.
Công viên Luxemburg: là một khu vườn tư nhân, được thành lập vào năm 1612 theo yêu cầu của Marie de Medicis. Người Paris gọi Công viên Luxemburg với cái tên trìu mến là "Luco".
           Ẩm thực 
Khi đến du lịch Paris bạn sẽ không cần phải lo lắng về chuyện ăn uống không hợp khẩu vị. Bởi nơi đây có đầy đủ, đa dạng món ăn từ Á đến Âu. Bạn thích thưởng thức đồ Âu tại nhà hàng sang trọng thì có thể ghé vào nhà hàng Michelin Star.
Nếu bạn vẫn muốn thưởng thức đồ ăn châu Á thì nên ghé quận 13. Đây cũng chính là khu vực của người Hoa nên sẽ có đồ ăn hợp với bạn nhất.
        Chi phí
Về chi phí mình không đưa ra bảng giá chi tiết vì du lịch Châu Âu sẽ tuỳ thuộc vào túi tiền cũng như nhu cầu của các bạn nè, mình chỉ thêm 1 vài kinh nghiệm cũng như hướng dẫn để giúp các bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2