Review rạp phim DCINE 6 Mạc Đỉnh Chi, quận 1, HCM.

🤣🤣🤣 RẠP PHIM THẤY MÊ, CHẤT LƯỢNG KHỎI CHÊ 🤣🤣🤣
——————-

🎬 Dạo này thấy nhiều bạn review phim nhiều rồi nên nay tui đổi gió review sương sương cho mấy bạn rạp tui mới phát hiện được nè. Chất lượng 5⭐ mà giá thì rẻ bèo luôn (so với mặt bằng, và chất lượng các rạp nhé). Lần trước tui coi thấy mê quá nên lần này đi suất trễ nhất để dễ lên hình cho mấy bồ tham khảo thêm nè 😝😝😝.
--------------

🎬🎬 DCINE
🏠Địa chỉ: 6 Mạc Đỉnh Chi, quận 1, HCM.

🔆 Rạp phim: Siêu đỉnh luôn á, màn hình to, âm thanh tốt, hiện tại rạp còn khá vắng nên coi phim khá là yên tĩnh, không bị làm ồn;
🔅🔅 Đặc biệt là rạp De Luxe nha phải nói là cực kì cực kì đáng đồng tiền bát gạo, chất lượng đi đôi với giá thành không đúng cho rạp này nha mấy bồ, giá có 100k/1 người ghế (các ngày trong tuần luôn nè) mà xịn sò hơn vé Gold Class của CGV 200 - 300k phải nói là quá học sinh sinh viên luôn, ghế phải nói êm hơn, rộng hơn giường của mấy bồ luôn đó, ta nói dô trỏng nằm dài ra coi phim mà đã coi mắt, êm cái mông. Bạn nào mà có bồ thì cứ tấp dô này dẫn đi coi phim vừa chanh xả vừa tăng tình cảm nha (nói vậy chứ tém tém lại nha mấy bồ camera trỏng có hết đó, nổi tiếng sau 1 đêm là có thiệt nha 🤣🤣🤣).

🔆 Đồ ăn: bắp tui thấy nấu thơm lắm, 
nhưng mà hổng có thử vì hổng có khoái món đó lắm. 

🔆 Nhân viên: Chắc do rạp mới còn hơi
lóng ngóng nhưng bù lại mấy bạn phục vụ rất tốt, thân thiện, dễ thương.

❌ Nhược điểm: Nhà vệ sinh của rạp phải mua vé mới đi được không thì phải đi bên ngoài của tòa nhà mình nhìn thấy hơi cũ nên không dám đi 😥😥😥.
———-

🥤 Mách nhỏ thêm mấy bạn, trong thời gian chờ phim có thể đi bộ xuống 1 xíu khúc Mạc Đỉnh Chi với Nguyễn Thị Minh Khai có quán trà sữa lề đường nhưng mà chất lượng không hề bình thường nhaaa. Uống là ghiền luôn á 🤤🤤🤤.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2