Review resort 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐞𝐫 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬 Phú Quốc

Review về Chiếc Resort 5 ⭐️ có bờ biển đẹp nhất với giá hạt dẻ nhất tại Nam Phú Quốc 🤩🤩🤩 - 𝐏𝐫𝐞𝐦𝐢𝐞𝐫 𝐑𝐞𝐬𝐢𝐝𝐞𝐧𝐜𝐞𝐬 
Tọa lạc tại bãi Khem thuộc vịnh Emerald phía Nam đảo với bờ biển lài, sóng êm và bãi cát trắng mịn như Kem được đánh giá là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Trong khu này còn có Premier Village và JV Mariot - hai khu này thì giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng e Premier Residences mình book qua bé Hoàng Quyên - Bee Bee only 1700 cành / đêm kèm ăn sáng buffee và đón tiễn sân bay ( giá yêu xĩu 😌 )
Phòng mình nằm ở Tầng 10 với dãy hành lang tràn ngập ánh sáng và view phòng hướng biển đẹp nhất ngây. Phòng rộng với hai màu chủ đạo xanh - trắng sang nhưng cũng rất ấm cúng. Ngoài bãi biển siêu đẹp ra Premier còn có hồ bơi trải dài từ sảnh chính ra tới biển với nhiều đồ sâu khác nhau và có cả cầu tuột nước cho bé. Kid club thì rộng cực kì với nhiều khu , nhiều đồ chơi vận động cho bé. Bạn cũng có thể mượn xe đạp miễn phí ở đây dạo quanh resort ( nhưng nhớ cẩn thận cái căm xe nha ) . Bãi biển còn cho mượn Kayak và ván Sup free ( nếu hông biết bơi thì mặc áo phao với chèo gần gần nha, xa quá nhân viên cứu hổng kịp :))) ). Nhà hàng buffee nhiều món ngon , mình mê bánh cuốn nóng được cuốn tại chỗ refill liên tục nước mắm ngon, còn chồng mình mê bún bò kkk, em bé nhà mình thì mê cái khu ăn cho bé nằm trong nhà hàng vì có máy chiếu phim hoạt hình và bàn ghế đầy sắc màu kkk. 
=> Túm lại nhà nào mà có con nhỏ thì nên ở đây rất vui và tiện nha
- Về ăn uống bạn có thể ăn tại resort. Hông thì thuê xe máy 150k/ ngày như ngày mình đi ăn Hải sản bên ngoài. Nhà mình có đi quán Thanh Nga 🤣🤣🤣 mà đường đi đèo heo hút gió rừng rú quá. Đến nơi trời gần chập tối sợ ăn xong không dám chạy về nên rút sớm không ăn. View quán sát biển đẹp lắm mn nghe nói đồ ăn rẻ. Mà nên đi ban ngày. Đi chiều tối hơi sợ cái đường rừng rú nha. Nhà mình thích quán Nga Lâm - Hải sản tươi chế biến ngon mà rẻ rẻ khoái khoái 🤤. Hoặc bạn có thể mua cơm ghẹ chạy ra Thị Trấn Hoàng Hôn. Vừa ăn chiều vừa ngắm hoàng hôn uống nước mía chill điên đảo.
- Về tham quan thì Thị Trấn Hoàng Hôn và Chùa Hộ Quốc miễn phí gần đó bạn có thể ghé qua nếu có thời gian nha. Sống ảo tung chảo ở Thị Trấn Hoàng Hôn và an yên nhẹ nhàng bình an ở Chùa Hộ Quốc . Ahh hôm ghé Thị Trấn Hoàng Hôn thì mình có duyên tình cờ gặp 1 bạn Photo trẻ đến mới nhà mình chụp ảnh với giá 300k/ 30 phút và nếu chụp 1 tiếng thì có cả flycam. Thấy bạn ấy khá thật thà và dễ mến nên nhà mình book bạn qua Premier bay flycam ra những shot video quá trời xuất sắc . Bạn Lộc - mn có thể book bạn chụp ảnh toàn đảo Phú Quốc nha . 
- Thêm 1 điều mình yêu ở Premier là được quản lí bởi Accor nên nói không với nhựa. Chai nước thủy tinh và mọi vật dụng trong phòng nếu bạn yêu cầu thì cũng toàn bằng vật liệu tái chế. Dàn nhân viên tất cả mọi người đều đáng yêu thân thiện dễ thương lắm nha. Bạn sẽ được xin chào ở bất cứ nơi nào trong resort với bất cứ nhân viên nào nhìn thấy bạn luôn á. Chúc mọi người sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị ở Premier giống như nhà mình 😍

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2