Review Thái Lan và show Tiffany Pattaya

Thanks bài viết rất chi tiết của Minh Thơ 💕💕

🇹🇭🇹🇭 Thái Lan 4N3Đ 
Lịch Trình chuyến này mình đi Bangkok và Pattaya

Vé máy bay: 4 triệu khứ hồi (đi VJ về VNA)
Khách sạn: 
-Crystal Hotel 670k/đêm . Đây là khách sạn 5 sao ở Pattaya mà giá như vậy quá rẻ lun ý
-Asia Hotel 1 triệu/đếm. Khách sạn 4 sao này ở Bangkok có đường thông thẳng ra tàu điện trên cao cực tiện đi lại. 

Các dịch vụ cần mua: 
Sim 5g: 
Thẻ tàu đi ko giới hạn trong 1 ngày BTS
Vé Tiffany show
Vé ngôi đền chân lý
Vé tour du thuyền Chao Phraya Princess
 

Ngoài những khoản cố định trên thì mình tiêu hết khoảng gần 6 triệu cho mua sắm, ăn uống, taxi ( cái này tuỳ nhu cầu mỗi người )

PATTAYA
- Xem show Tiffany (show chuyển giới đỉnh nhất Pattaya)
- Đi Terminal 21 (Một trong những TTTM lớn của Thái)
- Chợ đêm rất nhiều đồ ăn ngon
- Thăm quan ngôi đền chân lý ( The Sanctuary of Truth)-là ngôi đền làm hoàn toàn thủ công bằng gỗ, biểu tượng của Pattaya, độc đáo nhất thế giới.
- Nếu sắp xếp được thời gian mn có thể đi đảo Cốc Làn (Koh Larn) để tắm biển, và lặn ngắm san hô nhé

BANGKOK 
- Chợ Chatuchak- ngôi chợ lớn nhất Bangkok, cái gì cũng bán, có thể ăn chơi nguyên cả ngày ở đây cũng được
- TTTM: Centralworld, Iconsiam, Icon Discovery, Icon Paragon, Terminal 21 , tất cả các TTTM này đều có thể chơi được cả ngày ở đó, đúng kiểu thiên đường mua sắm ý, một số seller VN không có nha, nhiều chương trình sale giảm sâu nên shopping khá thích.
-Tour Du Tuyền trên sông Chao Phraya-một dòng sông nổi tiếng tại Thái, chảy qua trung tâm thủ đô Bangkok. Sông này ở trước mặt Icon Siam nên mn có thể set up lịch trình 1 ngày đi 2 điểm này luôn. Trên du thuyền có hoạt động hát live, ăn buffet, DJ quẩy, ngắm cảnh 2 bên sông rất đẹp.
- BigC siêu nhiều đồ mà VN không có, gần như ngườiVN sang đây du lịch đều qua BigC mua quà mang về
- Đi mát xa, thành văn hoá rùi cứ đi Thái là nhất định phải đi mát xa, một phần vì bên đấy nắng nóng phải đi bộ nhiều nên mỏi chân lắm
- Cho tín đồ du lịch tâm linh thì có rất nhiều chùa, mà còn tiện chân tàu trên cao và các điểm bus nữa cơ, nên mn có thể vào lễ rất tiện

Phương tiện di chuyển, tiện và tiết kiệm nhất mn nên mua vé ngày đi tàu điện trên cao BTS, nó đến được gần như tất cả các điểm lớn ở Bangkok. Không thì đặt grab như VN nha giá OK. Còn đi Tuktuk với Songthaew, đi 1 chuyến ngắn cho biết là được gòi mà nhớ mặc cả nha.

Ăn uống: Pad Thái, Tomyum, xôi xoài, Bingsu, cơm rang cua, xiên thịt Satay, trà Thái đỏ, nước quýt, ép lựu, sầu riêng, quả thanh trà và các loại hoa quả nói chung đều tươi ngon. À sầu riêng Thái ăn nó kiểu sượng sượng mình thích ăn ri6 VN hơn.

Chuyến này đi hơi ngắn ngày nên còn nhiều điểm chưa đến được hẹn Thái Lan một ngày gần nhất nhá. Tui vẫn giữ ít tiền lẻ, phải sang lẹ để tiêu nốt 😂
#TháiLan 
#simtrue 5G

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2