Review về Carmelina Resort Bà Rịa - Vũng Tàu

Review về Carmelina Resort Bà Rịa - Vũng Tàu

Cuối tuần rồi, gia đình mình có dịp cùng đoàn ở Carmelina Resort tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Các dịch vụ và tiện ích trong Resort đang hoạt động gồm:
Dịch vụ không tính phí:
🏖Bãi biển riêng
🏊‍♀️2 hồ bơi: hồ nước ngọt & hồ nước mặn
🏊‍♀️Sân chơi nước cho bé
🤹🏻Sân chơi trẻ em ngoài trời
🤹🏻Sân chơi trẻ em trong nhà
🏓Phòng game bida, banh bàn, bóng bàn
⚽️Sân đá bóng mini
🌸Vườn hoa lan, thác nước
🌱Vườn trồng rau, cây ăn quả sạch
👨‍🌾Bé tập làm nông dân
🐇Chơi cùng thỏ và cho thỏ ăn
🐠Cho cá ăn
🚴🏻‍♀️Đạp xe đạp, xích lô mini trong khuôn viên Resort (trẻ em)
📽Rạp chiếu phim
🏋️Gym

Dịch vụ có tính phí:
🍝Nhà hàng
🎮Phòng chơi game điện tử thẻ
🎾Sân tennis
🎨Tô tượng
🔫Súng sơn
🎤Karaoke
🧖‍♀️Spa

Gia đình mình ở phòng Deluxe - Garden View, miễn phí tất cả trẻ em ở chung phòng với bố mẹ, không kê thêm giường phụ. Giá phòng 4.700.000 đồng/1 đêm bao gồm buffer sáng. Thiết kế hiện đại gắn liền với phong cách nội thất tối giản nhưng tiện nghi, phòng mình có ban công thoáng đãng hướng tầm nhìn đến cảnh sân vườn, phía bên trái ban công hướng ra biển. Ánh sáng tự nhiên cùng sắc xanh mơn mởn tràn qua cửa kính từ sàn đến trần đem lại cảm giác thư thái an yên. Bé mình rất mê socola được phục vụ miễn phí trong phòng. Buffer sáng thì có nhiều món, đồ ăn ngon, sảnh ăn đẹp và có ghế dành riêng cho bé. Buổi tối mình ăn ở ngoài resort.

Mình ấn tượng nhất ở đây là nhiều dịch vụ vui chơi cho trẻ em, nhân viên thân thiện và không gian xanh. Tối hôm mình ở đây, trời mưa, nhà mình di chuyển từ lễ tân đến phòng bằng xe điện, không khí tươi mát, lành lạnh như ở Đà Lạt trong một huyện ven biển. Cảm giác vô cùng thú vị. Bé nhà mình đặc biệt thích cá bơi trong hai con kênh nhỏ dọc con đường trong khuôn viên resort và một chú vịt trắng thơ thẩn tìm thức ăn. 

Do có con nhỏ nên nhà mình chủ yếu chỉ trải nghiệm các dịch vụ vui chơi cho bé: sân chơi nước, sân chơi trong nhà, sân chơi ngoài trời, thác nước, cho thỏ ăn, đạp xe đạp. Sân chơi rất rộng rãi, sạch sẽ, nhiều hạng mục, thiết bị cho bé lựa chọn. Thác nước đẹp. Các bé rất hào hứng cho thỏ ăn nhưng các chú thỏ có vẻ không thích đông người và bị "béo phì" vì được cho ăn quá thường xuyên nên không mấy tha thiết. Khu vực đạp xe an toàn, xe đạp hơi cao so với bé 4 tuổi nhà mình. 

Note: Phòng không chuẩn bị thêm các vật dụng cho bé nên các bố mẹ chủ động bị như bàn chải đánh răng, khăn tắm. Ngoài ra, khi nhận phòng, mình kiểm tra thấy có 3 chai nước suối thay vì 4 chai như trong thực đơn (có tính phí). Mình cũng chủ quan, nghĩ không vấn đề gì, chỉ sử dụng nước suối miễn phí. Lúc trả phòng cũng cung cấp thông tin nhưng họ bảo để kiểm tra lại. Vì chờ quá lâu nên nhà mình đã trả luôn tiền chai nước suối 25k dù không sử dụng. 

P/s: Mình xin phép che ảnh cận mặt các bé. Cảm ơn cả nhà đã đọc ạ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2