Thai pattern ice cream from Wat Arun (Temple of Dawn) Bangkok, Thailand.

Đẹp đến mức không dám ăn
 Kem với hoa văn gạch của Phra Prang, Wat Arun Một ý tưởng giá trị gia tăng tuyệt vời khác.

 Đó là một ý tưởng khác làm tăng thêm khá nhiều giá trị cho thực phẩm. Sau khi một người dùng Facebook, Vipavee Kittitien, công bố hình ảnh chiếc kem được trang trí bằng gạch của Phra Prang của Wat Arun. Cùng với một đoạn mô tả ngắn gọn về hương vị kem "Nó có vị dễ thương" đã lan truyền chóng mặt trong chớp mắt. với hình dáng của que kem đẹp một cách tinh xảo.

 Được coi là sức mạnh mềm thu hút khách du lịch. và cho thấy giá trị của nghệ thuật Thái Lan không chỉ tồn tại ở các điểm tham quan du lịch mà còn có thể xuất hiện trên đồ ăn. Thêm giá trị cho đồ ăn và tạo điểm bán hàng cho sản phẩm. Nhặt nó lên để chụp ảnh thật dễ thương. Những viên kem có hoa văn đẹp mắt của Phra Prang Wat Arun đang chơi mà nhiều người không dám ăn chút nào.

 Nếu ai quan tâm, bạn có thể thử món kem có hoa văn gạch Prang của Wat Arun tại Arun Cafe ở Wat Arun Ratchawararam Ratchaworamahawihan.

 #AmazingThailand #WatArun #Thái Lan #ArunCafe

---

So beautiful that I don't dare to eat it 
Ice cream with tile pattern of Phra Prang, Wat Arun Another great value-added idea.

It is another idea that adds quite a bit of value to food. After one Facebook user, Vipavee Kittitien, published a picture of the ice cream decorated with tiles of the Phra Prang of Wat Arun. Along with a brief description of the ice cream flavor that "It tastes cute" which went viral in the blink of an eye. with the shape of the ice cream that is exquisitely beautiful.

Considered a soft power that attracts tourists. and shows the value of Thai art that does not exist only in tourist attractions but can appear on food as well Add value to food and create a selling point for the product. Picking it up to take pictures is cute. Which the beautiful pattern of the ice cream patterned tiles of the Phra Prang Wat Arun is playing, which many people do not dare to eat at all.

If anyone is interested, you can try ice cream with the pattern of the Prang of Wat Arun's tiles at Arun Cafe in Wat Arun Ratchawararam Ratchaworamahawihan.

#AmazingThailand #WatArun #Thailand #ArunCafe

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2