Trà Sữa Thái - The Cha 599A Cách Mạng Tháng 8, Quận 10

QUÁN TRÀ SỮA THÁI CHUẨN VỊ MÀ TUI MÊ NHẤT Ở QUẬN 10 😍😍😍
Ta nói cái tui ghiền cái trà sữa Thái ở đây từ hồi ra Hà Nội được uống thử, mãi tới hôm nay mới có mặt ở Sài Gòn. Ở đây thì menu có đầy đủ các loại từ Trà Chanh Thái, Hồng Trà, Trà Sữa, Trà Sữa Đá Xay…. cùng với đa dạng topping ăn kèm ✨, mà giá lại siêu hợp lý cho học sinh sinh viên luôn. Quán thì bé bé xinh xinh, chủ yếu là bán take away, buổi tối thì sẽ có bày bàn ghế trên vỉa hè cho khách ngồi lại.
👉 Điểm làm mình ấn tượng ở đây là 2 loại Trà Sữa Thái Xanh (35K) và Trà Sữa Thái Đỏ (35K) làm rất là chất lượng luôn 🥰 , bạn tui hay đi Thái còn khen vị ở đây khá là chuẩn luôn. Hương trà thơm nồng nàn hoà cùng vị thơm béo của sữa, ngọt vừa phải chứ không hề ngọt gắt đâu 🫶🫶, hơn nữa tui mê nhất là Trân Châu Thái Mini (10K/1 phần) ở đây nè, dai mềm thơm mà size nhỏ nhỏ nhai đã lắm mà không hề bị ngấy 💯, quán hào sảng cho nhiều lắm luôn á 🤣.
Ai muốn lạ hơn chút thì thử Trà Thái Đỏ Đá Xay nha 👍, vị cũng ngon như trà sữa vậy đó nhưng là đá xay nên uống cũng vui miệng lắm nè. Còn fan trà trái cây thì chắc chắn phải thử món Trà Chanh Thái Xanh, trời nóng nực uống 1 ly trà chua thơm thanh mát như vầy ta nói nhức cái nách luôn 🫠.
🎉🎉 Nhân dịp khai trương quán đang áp dụng mua 1 tặng 1 cốc Trà Sữa Thái Đỏ hoặc Thái Xanh size M, chỉ áp dụng cho cả mua tại cửa hàng và online ( https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/the-cha-tra-sua-thai-cmt8?shareChannel=copy_link&smtt=0.0.9) trong 3 ngày từ 07 -09/6 thôi đó, mấy bà tranh thủ đi mua uống liền kẻo hết khuyến mãi hời nha 🫶!
--------------------------------
🏠 Trà Sữa Thái - The Cha
📍 599A Cách Mạng Tháng 8, Quận 10
💸 7k - 40k
⏱ 9:00 - 23:00

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2