ĐỪNG ĐI ÚC NẾU BẠN CHƯA BỎ TÚI CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HOT VÀ BÍ QUYẾT SĂN VÉ JETSTAR SIÊU HỜI NÀY

ĐỪNG ĐI ÚC NẾU BẠN 

CHƯA BỎ TÚI CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HOT VÀ BÍ QUYẾT SĂN VÉ JETSTAR SIÊU HỜI NÀY

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa có thiên nhiên xinh đẹp vừa có sự nhộn nhịp của phố phường, Úc chính là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Với những bãi biển đẹp như tranh, những khu rừng rậm nguyên sinh tươi mát, những công trình kiến trúc vĩ đại, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời khi đi du lịch Úc đấy. Để chuyến đi du lịch Úc thêm trọn vẹn, bạn nhất định phải xem ngay nội dung bên dưới để có thêm gợi ý về địa điểm ăn uống, vui chơi và đặc biệt là cách để mua được vé máy bay Jetstar đi Úc siêu rẻ nhé!


Du lịch Úc hấp dẫn như thế nào?

Có quá nhiều địa điểm thú vị mà bạn nên ghé thăm khi đến Úc. Sau đây sẽ là một trong những địa điểm vô cùng độc đáo mà bạn nhất định phải đến thăm. Đừng bỏ lỡ!

Các thành phố sôi động


Bạn có nhận ra đây là thành phố Sydney?


Úc có rất nhiều các thành phố sôi động và hiện đại, đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm. Thành phố Sydney là nơi sở hữu biểu tượng quốc gia là Cầu Sydney Harbour và Nhà hát Opera Sydney. Đây cũng là địa điểm du lịch Úc mà bạn có thể tận hưởng không gian tuyệt đẹp bên bờ biển và tham gia các hoạt động như lướt sóng, tắm biển và tắm nắng. Ngoài ra, Sydney còn có nền ẩm thực đặc sắc từ hải sản tươi ngon đến các món ăn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Dạo chơi tại quảng trường Federation quả là một gợi ý tuyệt vời

Thành phố Melbourne cũng là một địa điểm rất thú vị mà bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Úc. Đến với quảng trường Federation tại trung tâm của thành phố bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tòa nhà có giá trị lịch sử lâu đời và nhiều công trình nghệ thuật nổi bật. 

Đắm mình vào thiên nhiên kỳ vĩ

Thiên nhiên Úc với rất nhiều điểm đặc trưng riêng luôn là điểm vô cùng hấp dẫn du khách. Nào hãy cùng xem bạn nên đến đâu để cảm nhận được rõ nhất màu sắc độc đáo này của Úc nhé!

Uluru


Uluru với vẻ đẹp nguyên sơ, biến chuyển màu sắc ngoạn mục

Nếu bạn yêu thích những cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, khi đi du lịch Úc hãy ghé thăm vùng Red Centre. Địa điểm nổi bật nhất ở Red Centre chắc chắn là Uluru - núi đá nguyên khối tự nhiên rất nổi tiếng trên thế giới. Khi bạn đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự huyền ảo của Uluru khi màu sắc của núi đá này thay đổi dưới ánh nắng mặt trời. Vùng Red Centre còn có rất nhiều khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia để bạn khi đi du lịch Úc có thể tìm hiểu về cuộc sống hoang dã Úc và sự đa dạng của hệ sinh thái bản địa.

Blue Mountains 

Quang cảnh Blue Mountains vào mùa đông

Nằm cách thành phố Sydney chỉ khoảng 2 giờ lái xe, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn rời xa sự ồn ào và nhộn nhịp của thành phố. Tại đây, bạn có thể tận hưởng khí hậu trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh dãy núi hùng vĩ. Một trong những hoạt động được yêu thích nhất tại Blue Mountains là trượt tuyết. Mùa đông khi tuyết rơi trắng xóa trên các đỉnh núi cũng là lúc rất nhiều du khách đến đây trượt tuyết. Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao này, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Blue Mountains.

Snowy Mountains

Vào mùa đông, Snowy Mountains rất đẹp

Nằm ở phía đông New South Wales, Snowy Mountains thu hút rất nhiều du khách ghé thăm vào mùa đông. Du khách có thể đi bộ, leo núi để chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp Snowy Mountains hoặc tham gia các hoạt động thể thao như trượt tuyết, trượt ván, ... trên băng. Nếu bạn muốn đến đây vào mùa hè, Snowy Mountains cũng không kém phần thu hút. Khi thời tiết ấm áp hơn, việc đi bộ và leo núi trở rất dễ dàng và phù hợp với tất cả mọi người. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các thác nước, hồ nước tự nhiên trong khu vực này.

Lord Howe Island

Lord Howe Island vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có

Nằm ở phía đông nước Úc, Lord Howe Island là hòn đảo có nhiều bãi biển hoang sơ với hệ động thực vật phong phú. Bạn có thể tắm biển, tắm nắng, cảm nhận sự thư giãn tuyệt đối trên những bãi cát trắng mịn. Đây là nơi lý tưởng để bạn tìm lại sự yên bình trong cuộc sống.

Khám phá văn hoá, lịch sử Úc


Toàn cảnh Bảo tàng Quốc gia Australia

Với rất nhiều bảo tàng nổi tiếng, thủ đô Canberra chính là nơi lý tưởng để bạn được khám phá sự phát triển và lịch sử Úc qua nhiều thời kỳ khi đi du lịch Úc. Bảo tàng Quốc gia Australia nằm tại Canberra là nơi lưu giữ, trưng bày rất nhiều tài liệu quan trọng về lịch sử, văn hóa và nghệ thuật của Úc. Bạn có thể xem các triển lãm về những dân tộc bản địa, lịch sử chiến tranh, nghệ thuật đương đại và rất nhiều chủ đề khác tại bảo tàng này. Đây cũng là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn lịch sử phát triển và những đóng góp của người Úc cho văn minh thế giới.

Thưởng thức ẩm thực Úc

Úc chính là thiên đường ẩm thực với sự đa dạng và phong phú của nền ẩm thực địa phương. Bạn có thể tận hưởng những món ăn đặc sắc như: 

  • Vegemite: Đây là một loại mứt được làm từ men bia, có vị mặn, hơi đắng và thơm nhẹ. 

  • Meat Pie: Một loại bánh nhân thịt bò, lợn hoặc gia cầm và được bọc trong lớp vỏ bánh mềm giòn. 

  • Tim Tams: Bánh quy sô cô la được phủ đầy kem tươi nhưng lại có vị ngọt rất thanh. 

  • Barramundi: Đây là một loại cá sống ở vùng ven biển của Úc. Thịt cá có vị ngọt và giòn, có thể nướng, chiên hoặc hầm.

Cá Barramundi có hương vị rất thơm ngon


Bạn thấy đấy, chuyến đi du lịch Úc chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị và khác biệt cho bạn và gia đình. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu để chuyến đi Úc thật thuận lợi, hãy xem những bí quyết săn vé máy bay Jetstar ngay bên dưới nhé. Tiết kiệm chi phí di chuyển sẽ tạo cơ hội để bạn trải nghiệm nhiều hơn đấy!

Những tip siêu hiệu quả để book vé Jetstar giá rẻ đi du lịch Úc 

Bạn nghĩ việc săn vé ưu đãi rất khó thực hiện và tốn nhiều thời gian ư? Chưa hẳn. Tất cả những cách phía sau sẽ giúp bạn có được vé máy bay Jetstar đi Úc rẻ giật mình mà thực hiện lại vô cùng dễ dàng đấy. Xem ngay chứ chờ gì nữa!

Lên kế hoạch đặt vé máy bay từ sớm

Việc chuẩn bị để đi du lịch Úc rõ ràng là không hề đơn giản. Ngoài sắp xếp công việc ra bạn còn phải chuẩn bị rất nhiều thủ tục liên quan đến xuất cảnh đấy. Vậy nên việc lên kế hoạch chi tiết quá trình chuẩn bị, lịch trình di chuyển, tham quan chắc chắn là cực kỳ quan trọng. Việc lên kế hoạch còn giúp bạn xác định được thời điểm bay phù hợp từ sớm. Việc này giúp bạn có được giá vé máy bay Jetstar siêu ưu đãi đấy. Chưa kể, khi biết chính xác thời điểm bay bạn còn có nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay, vị trí bay và không sợ hết vé nữa. Hãy quyết định và book vé trước ngày bay từ 2 - 3 tháng để nhận được mức giá ưu đãi nhất từ Jetstar cho chuyến du lịch Úc của mình.


Lên kế hoạch là cách giúp bạn kiểm soát tốt chuyến đi của mình


Mua vé online để có nhiều ưu đãi

Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp vé máy bay Jetstar đi Úc và chỉ bằng một vài thao tác bạn đã có thể mua được vé như ý muốn. Những đơn vị này còn là công cụ giúp bạn so sánh giá, tìm ra khung giờ bay đẹp, sử dụng các ưu đãi để tối ưu chi phí vé. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn nơi bán vé vì nếu không mua từ các đơn vị uy tín, bạn rất có thể sẽ gặp một số phát sinh không đáng có. Traveloka chính là đơn vị cung cấp vé máy bay đảm bảo chất lượng dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn túc trực và sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề của khách hàng. 

Đặt vé online để săn được giá tốt lại tiết kiệm thời gian, công sức

Ngoài ra, trải nghiệm book vé tại Traveloka cũng sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn bởi giao diện dễ sử dụng, nhiều ưu đãi được áp dụng và đặc biệt, giá hiển thị đã bao gồm giá vé và thuế phí, bạn sẽ không cần lo lắng về các chi phí phát sinh khác.

Tổng kết

Mong rằng với những kinh nghiệm du lịch Úc cũng như bí quyết book vé máy bay Jetstar trên sẽ giúp bạn có được chuyến khám phá đất nước Úc xinh đẹp thật thuận lợi. Đừng quên ghé Traveloka để có được những chiếc vé máy bay giá siêu hời mà còn được tư vấn tận tâm. Traveloka đã và đang cung cấp vé trên rất nhiều chặng bay trong nước và trên thế giới không chỉ riêng vé máy bay sang Úc đâu nhé. Thanh xuân chỉ có một lần, bạn đợi thêm gì nữa? Book vé và du lịch Úc ngay thôi!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2