Bánh tráng nướng đáng thử Ben Nghe Street food market

🍕 Ý CÓ PIZZA THÌ VIỆT NAM CŨNG CÓ PIZZA ĐÓ NHA! 😚

Cũng như những đặc điểm cơ bản của Pizz'a, BÁNH TRÁNG NƯỚNG - hay còn gọi là "Pizza Việt Nam" cũng có phần đế, topping với cách chế biến là nướng.

Lớp bánh tráng thuần túy trong nền ẩm thực Việt được dùng làm đế bánh, nướng giòn. Hành lá, Ruốc khô, xúc xích, thịt bằm xào, được kết lại với nhau sau nhiều lần trộn đều tay với trứng trực tiếp trên mặt bánh.

Béo béo vừa miệng và cay cay của tương ớt, đừng để chúng bị nguội nếu bạn không thích bị ăn nhầm "cao su" nướng nhé, nóng giòn mới là yếu tố chính cho món này đó ! 😋
--

IF ITALIA HAS PIZZA - VIETNAM ALSO HAS PIZZA , TOO! 😚

As well as the basic features of Pizza, Grilled rice paper - also known as "Pizza Vietnam" also has a base, topping with a baking process.

The purest layer of rice in the Vietnamese cuisine is used as a base for crispy bread. Scallions, dried shrimp, sausage, minced meat, are mixed together after several times mixed by hands with eggs directly on the cake.

Fat and spicy by chili sauce, do not let them cool if you do not like to eat " plastic", crispy and hot are the main factor for this! 😋

BenThanh Street Food Market

💎 Address : 26 - 28 - 30 , Thu Khoa Huan st, Ben Thanh ward , district 1, SaiGon
💎 Open : 09:00 a.m Close : 23:00 p.m
💎 Contact us : 090 126 28 30
💎 Follow us on Instagram : @benthanhstreetfoodmarket

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2