Điểm du lịch Calanques de Marseille của Marseille, France

🏖 Hè này mà có nhớ đến mấy phiến đá kỳ ảo, thô ráp của Phú Yên, dòng nước trong vắt của suối Lênin thì đến Marseille, France để enjoy cái moment với Calanques de Marseille nhé các bác!!

Marseille, France là một thành phố biển ( lớn thứ 2 sau Paris) của Pháp. Và
🌊🌊Calanques de Marseille là một khu vực tự nhiên đáng kinh ngạc tọa lạc ở bờ biển Địa Trung Hải phía nam của thành phố Marseille, Pháp. Nó bao gồm một chuỗi các hẻm núi, vách đá và vịnh nước trong xanh, tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp và độc đáo.
🌊🌊Calanques ( các Vịnh) cũng được biết đến với những bãi biển hoang sơ và nên thơ Calanque d'En-Vau, Calanque de Sugiton và Calanque de Sormiou. 

Với những ai ưa leo núi, đi bộ thì chắc quá tuyệt vời. Nhưng ai lười hoặc thể trạng yếu thì vẫn đủ sức để đến được các calanques với map easy như Calanque de Sormiou, Calanques de Port Pin .
Đơn giản nhất là bắt taxi, lái xe đến điểm oto gần nhất rồi đi vộ vài km là đến. Dùng google có thể hoàn toàn tự đến với phương tiện công cộng.
Còn khó hơn thì đi leo núi từ Calanque này sang Calanque khác. Đến đó có biển chỉ dẫn rõ ràng.
Cần mang theo chút đồ ăn nhẹ, nước và đi vệ sinh sạch sẽ ở nhà. Đến đó chỉ có làm bạn với thiên nhiên thôi 😅

Đến Marseille rồi thì khám phá thêm làng hoa oải hương Lavender ở Provence, đã có nhiều post về nó nên các bạn có thể tìm lại lịch sử để xem.
Chúc hè vui vẻ nhé anh chị em!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2