Kinh nghiệm mua vé Blackpink trên ticketbox

Một số kinh nghiệm của mình cho bạn nào chưa từng sử dụng ticketbox nha! 

- Nên tạo tài khoản trên ticketbox trước (bổ sung: theo góp ý của 1 bạn dưới cmt thì nên đăng ký bằng gmail)

- Theo kinh nghiệm của mình thì đăng nhập trên web nếu thời gian load lâu sẽ bị văng, phải nhập code đăng nhập lại, nhưng nếu nhận code 2-3 lần thì nó sẽ báo là quá số lần nhận code, phải đợi 30'-1 tiếng 😵‍💫, loay hoay đoạn này thôi là vé sold out hết rồi, nhưng được cái mình thấy web dễ thao tác hơn trên app.

- Đặt bằng app điện thoại thì mình ko gặp tình phải nhập code, nhưng đăng nhập lâu vẫn bị văng, phải đăng nhập lại (bằng tên đăng nhập và mật khẩu) mình thấy app load chậm hơn, cập nhật tình trạng vé bị chậm.

—> nên chuẩn bị ít nhất 2 thiết bị, 1 cái vào web 1 cái vào app, ưu tiên app hơn web. 1 tài khoản đăng nhận được nhiều thiết bị cùng lúc.

- Khi đặt xong nó sẽ nhảy qua thanh toán, thường sẽ có 20' để thanh toán, thanh toán xong các bạn sẽ nhận được mail xác nhận kèm vé có mã QR (thường là nhận liền hoặc sau ~30') nếu ko thanh toán thành công thì sẽ nhả vé ra cho người khác đặt, nên các bạn nếu ban đầu chưa đặt đc thì bình tĩnh chờ nha, cứ tầm 20'-30' load lại sẽ có vé nhả. Các hình thức thanh toán trên ticketbox: thẻ tín dụng, internet banking, momo (theo các bạn góp ý là ưu tiên momo).

- Ticketbox nếu quá nhiều người dùng truy cập cùng 1 lúc sẽ dễ bị sập mạng, lỗi,… (bạn nào hồi đợt săn vé Ngày Xửa Ngày Xưa sẽ hiểu sâu sắc vụ này) mong là đợt này sẽ fix lại được, ko thì mình lại tiếp tục reload tới khi nào mở được thì thôi.

Bạn nào có kinh nghiệm nào khác thì cùng đóng góp nha! Mình biết là đặt vé sẽ rất khó khăn, kinh nghiệm như mình cũng vì đặt fail bao lần đấy :)) nên kinh nghiệm này cũng chỉ mang tính chất tham khảo ạ 😁 Chúc tụi mình đặt được vé thành công ❤️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2