Review KDL Vườn Xoài Đồng Nai

Vườn Xoài không chỉ có xoài

Nhà mình vừa cho bé đi tham quan sở thú tại khu du lịch Vườn Xoài về, ưng quá nên phải review mong khu du lịch sẽ có thêm nhiều khách tham quan hơn ạ. 
1. Giá vé T2-T6 :100k (T7-CN :120k) 
2. Sở thú: quy mô rộng hơn TCV nhiều, có hầu như đủ tất cả các bạn thú ( heo, gà, vịt, ngựa, hươu, hippo, tê giác, vượn, đảo khỉ, hổ, sư tử, lạc đà, đà điểu, cá,….đặc biệt là trang trại cá sấu. Đặc biệt 10h sẽ có bird show không kém gì đợt minh xem ở Phú Quốc ạ. Nên mang giày dép quần áo thoải mái nhất vì xác định đi mỏi chân.
3. Hồ bơi: có 3 hồ người lớn, trẻ em và biển nhân tạo. Vé bơi hình như 80k bơi thoải mái
4. Nhà hàng: có 3-4 cái nhà hàng đều có bán đặc sản là thịt đà điểu, cá sấu, heo rừng,..Giá cả không quá mắc đâu. Có các quầy bán nước, kem, ăn vặt mà giá cũng không mắc nên mình không cần phải xách theo đồ quá nhiều đâu ạ.
5. Cây xanh nhiều, rất nhiều nên suy ra muỗi cũng rất nhiều.
6. Có bungalow để ở lại qua đêm, ngoài ra xung quanh các nhà hàng đều có chòi cho thuê để ngồi nghỉ. 
7. Đi đông có thể thuê nguyên chiếc xe điện hoặc ghép chung nhau đi.
8. Đi lại: kdl nằm trên đường tránh Võ Nguyên Giáp nên mình không thấy có xe bus đi ngang qua, cách sgon 40km nên đi taxi hoặc thuê xe cũng rất tiện. 
Mình đi thứ 6 nên rất vắng, đúng dịp có đoàn mầm non nên mới có bird show chứ không thì không chắc có diễn không nữa. Khu vui chơi của các bé cũng không hoạt động vào ngày thường. Do đi với em bé nên mình skip khu trượt cỏ và không cưỡi đà điểu nên không biết họ có hđ vào ngày thường không.
Địa chỉ: nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (đường tránh thành phố Biên Hoà), Đồng Nai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2