Riview Cung thác Khe Khô (Tân Dân - Hoành Bồ - Quảng Ninh) 1 ngày

- Riview Cung thác Khe Khô (Tân Dân - Hoành Bồ - Quảng Ninh) 1 ngày (23/07/2023) chi phí ~107k (team 14 người)
+ Phương tiện : do đường đi đến thác rất xấu (off road) khuyên mọi người nên để nam cầm lái đi xe số (wave,dream,sirus) sẽ dễ đi hơn . Không nên đi xe ga và xe côn về sẽ tốn tiền sửa xe kkk . 
+ Di Chuyển :
   .7h30 tập trung nhà hát lớn thành phố .
   .8h xuất phát chạy đến Cột Đồng Hồ Uông Bí (40Km) dừng uống nước , vào chợ mua đồ nướng ở trên thác .
   .10h đi từ Cột Cờ Đồng Hồ đến Nhà Hàng Quế Hà (google map ) (27km) sau đó đi thẳng đến ngã 3 đầu tiên thì rẽ trái (chú ý rẽ phải là sẽ lạc đường) , sau đó đi tiếp đến ngã 3 tiếp theo thì lại rẽ trái đi thẳng theo cây cột điện (mình sẽ chú thích trong ảnh) . Tiếp tục đi cho đến ngã 3 , lúc này bên trái là đường lên thác rất xấu , lầy lội ,có thể đi xe lên hoặc không nhưng mình chọn phương án để xe lại (bên phải là hầm của quân đội). KHUYÊN mọi người nên dừng xe ở đây để gọn vào lề đường và khóa xe lại cẩn thận . Sau đó tiếp tục đi bộ cho đến khi gặp bờ suối thứ nhất, lội qua con suối thứ nhất tiếp tục đếncon suối thứ hai, khi đã đến được đây sẽ có ngã 3 . Đường lên thác là đường bên trái (đi bên phải sẽ bị lạc) , đi tiếp đường bên trái băng qua 1 con dốc sẽ có 1 cái ngã 3 tiếp theo , đến ngã 3 này thì tiếp tục rẽ trái đi xuống dốc , sau đó đi chếch về hướng bên phải băng qua 1 đoạn rừng keo là đến THÁC (ở thác có cái lán của dân ) . Thác đẹp nhất ở trên cùng phải leo thêm 200m nữa là đến .
  .12h Đến thác thì nhóm lửa , chặt tre,nướng gà,thịt,cá đã chuẩn bị 
  .14h Ăn uống xong xuôi lên thác tắm 
  .16h Dọn dẹp rác rồi đi bộ xuống núi rồi ra xe đi về HP (~75km)
+Lưu ý khi đi thác Khe Khô :
  => Lên đi vào ngày nắng (4 ngày liên tiếp nắng) thì thác sẽ trong xanh lên ảnh rất đẹp , còn đi ngày mưa nước sẽ đục .
  => Không có chỗ gửi xe nên là mọi người cẩn thận mang theo khóa đi để khóa xe .
  => Lên mang theo dép để lội qua suối và đi bộ . Đường vào thác bị mất sóng điện thoại lên rất dễ bị lạc đường . Mọi người lên đợi nhau cùng đi nếu đi theo team đông người .
Cám ơn mọi người đã đọc nha 😁

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2