Riviu InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

1. Khu nghỉ dưỡng rất đẹp, cơ sở vật chất tốt. Nhân viên vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp. Xứng đáng
3. Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình thân thiện. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.
4. Các dịch vụ, trải nghiệm vô cùng xứng đáng 5 sao. Ăn sáng tại quầy buffet chất lượng, rất hợp khẩu vị, không gian thoáng, có thể ngồi ngoài bàn Nón Lá nhé.
5. Dịch vụ tốt và nhanh chóng. Phòng siêu đẹp, bài trí đặc sắc, thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện và ai cũng nói Xin chào khi gặp bạn. Tuyệt vời.
6. Rất tuyệt vời. View đẹp, đồ ăn ngon, hồ bơi đẹp, không còn gì có thể mong chờ hơn. Rất mong quay lại đây.
7. Tôi và gia đình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời tại đây, cám ơn các bạn nhân viên ở InterContinental đã nhiệt tình, chăm sóc chúng tôi trong suốt thời gian gia đình tôi ở đây.
8. Dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, phong cảnh đẹp. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế rất đẹp, mọi phòng đều có view hướng ra biển. Thật sự ấn tượng.
9. Một trải nghiệm tuyệt vời khi được ghé thăm InterContinental Danang Sun peninsula resort. Dịch vụ, nhân viên, kiến trúc, phong cảnh đều xuất sắc.
10. Kiến trúc và cảnh quan rất đẹp, đáng để trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Tôi thích các nhà hàng, quầy bar, nhìn ra biển. Tôi sẽ quay lại để gặp lại các bạn nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2