Danh sách 5 nhà hàng ăn Ngỗng quay ở Hong Kong



NGƯỜI TA THƯỜNG NÓI "ĂN" SAU ĐÓ MỚI "CHƠI", ĐẾN HỒNG KÔNG CHƠI THÌ NÊN ĂN GÌ?

Dưới đây là gợi ý những nhà hàng phục vụ món Ngỗng quay thơm ngon nức mũi tại Hồng Kông, hãy dắt túi cho chuyến đi Hồng Kông sắp tới nhé!

NHÀ HÀNG YUNG KEE

Địa chỉ: Yung Kee Building, Wellington St, Central, Hồng Kông

Yung Kee là một nhà hàng Trung Quốc, nổi tiếng nhất với món ngỗng quay, là một trong số ít ở Hồng Kông có giấy phép sử dụng lò than để nướng ngỗng.

Nhà hàng bình dân và phục vụ nhanh này là một địa điểm ăn trưa quen thuộc đối với những người làm việc gần đó. Ngoài ngỗng quay, hãy thử một số món Quảng Đông yêu thích khác như thịt lợn nướng, thịt gà ướp nước tương, thịt bò xào sốt tiêu đen và chua ngọt.

NHÀ HÀNG NGỖNG QUAY KAM (Kam's Roast Goose)

Địa chỉ: Hồng Kông, Wan Chai, Hennessy Rd, 226號地下 Po Wah Commercial Centre

Kam's Roast Goose, đã giành được một sao Michelin gần như ngay lập tức sau khi mở cửa vào năm 2014, chắc chắn là một trong những nhà hàng nổi tiếng và bạn nhất định nên ghé thăm.

Điểm khác biệt duy nhất là Kam's sử dụng lò ga để nướng ngỗng thay vì lò than như Yung Kee.

NHÀ HÀNG THỊT QUAY JOY HING

Địa chỉ: Chong Hing Building, 265-267號 Hennessy Rd, Wan Chai, Hồng Kông

Phong cách nhà hàng mang phong cách Quảng Đông cổ điển, chuyên về thịt quay Quảng Đông siu mei và cung cấp nhiều sản phẩm bao gồm thịt lợn nướng, vịt quay, gà hấp ướp, thịt lợn quay giòn.

Nhà hàng thịt quay Joy Hing là một trong những người nhận được giải thưởng Bib Gourmand của Hong Kong Michelin Guide năm 2016.

Joy Hing nổi tiếng nhờ việc bảo tồn một cách kỳ lạ phong cách nấu ăn trước chiến tranh, trong đó thịt lợn nướng được nướng trên lò được thiết kế trước chiến tranh để tạo ra hương vị thịt nướng đậm đà.

LEE HO FOOK

Địa chỉ: 3-5 Elgin Street, SoHo, Hong Kong

Nhà hàng này nổi tiếng với việc mang đến những món ăn Trung Quốc truyền thống với một phong cách hiện đại và độc đáo.

Mặc dù không phải là món ăn chính, nhưng Ho Lee Fook cũng có ngỗng quay được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon và da giòn. Đây có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn thưởng thức ngỗng quay tại đây.

TASTY KITCHEN

Địa chỉ: Shop C, G / F, New Times Centre, 391-407 Jaffe Road, Wan Chai, H

Một trong những điểm đặc biệt tại Tasty Kitchen chính là món ngỗng quay ngon miệng. Ngỗng quay ở đây thường có vị ngon, da giòn và thịt mềm, được chế biến với kỹ thuật truyền thống để tạo ra hương vị đặc trưng.

Ngoài ngỗng quay, Tasty Kitchen cũng cung cấp một loạt các món ăn truyền thống và đặc sản của vùng, bao gồm các món thịt quay khác, món hải sản, mì hoặc cơm trộn, và nhiều món ăn khác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2