𝐑𝐄𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐒𝐀𝐏𝐀 2𝐍1𝐃

[ 𝐑𝐄𝐕𝐈𝐄𝐖 𝐒𝐀𝐏𝐀 2𝐍1𝐃 ]
Vẫn biết Sapa là địa điểm du lịch rất nhiều điểm ăn chơi checkin, vậy làm sao để có chuyến đi trọn vẹn nhất chỉ trong 2 ngày. (đây là một bài review ngắn về chuyến 2N1D vừa rồi của mình)
1. DI CHUYỂN
Hãng xe: Hải Vân, Sao Việt, Interbusline,... các hãng đều có loại cabin, đón tại Trần Nhật Duật, Giải Phóng, Mỹ Đình, Nội Bài.
Đợt vừa rồi mình đi bên Hà Sơn Hải Vân, chất lượng rất ổn, đi nhanh.
Tàu hoả: Hà Nội -> Lào Cai, rồi đi taxi từ Lào Cai tới Sapa
3. Ở ĐÂU
Đợt vừa rồi mình ở Vườn Mây Homestay trên đường Điện Biên Phủ, homestay khá xinh có view nhìn ra thị trấn.
Điểm mình hài lòng nhất chắc chắn là nhân viên, chăm sóc khách chu đáo và rất thân thiện. Buổi tối mọi người có thể làm tiệc BBQ tại homestay, view buổi tối đẹp lắm nhưng mình đi 2 ngày chưa có cơ hội thử BBQ tại đây, lần sau sẽ trải nghiệm.
Ngoài ra cơ sở 1 xinh hơn là Secret Garden nhưng lúc mình book thì hết phòng nên chuyển sang Vườn Mây, trộm vía Vườn Mây cũng rất xinh.
4. ĐI ĐÂU ĂN GÌ?
Đi đâu?
01. Khu trung tâm
- Nhà Thờ Đá
- Cổng Sun Plaza -> lên đỉnh Fan (nhưng vừa rồi mình đi Fan chưa đón khách nên không lên được
- Quảng Trường
02. Khu gần trung tâm
- Moana Sapa (hầu như lần nào đi Sapa mình cũng ghé qua)
03. Khu hơi hơi xa
- Đèo Ô Quy Hồ
- Vườn chè Ô Long
Ăn gì?
- Tiệm gà Tuk Tuk: mình ăn ở Đà Lạt trước khi lên Sapa, vừa rồi mình ăn địa chỉ Sapa thấy vẫn ngon như cũ, rcm địa chỉ này nhé.
- Bánh hạt dẻ: ở đâu cũng bán, thường mình đi đêm quanh khu trung tâm rồi mua ở cạnh số 8 Thạch Sơn, hàng đó bán ngon nhất
- Nhà hàng đặc sản: lần này mình đi ăn 2 nhà hàng là Hải Lâm và Quang Dũng, Hải Lâm địa chỉ ở 69 Xuân Viên thì có lẩu cá tầm, cá hồi rất ngon, gà nướng tiêu xanh ngon đỉnh luôn, team mình gọi lẩu rồi những vẫn gọi thêm 1 con, ngoài ra món mới là Cá hồi sốt chanh leo cũng ngon lắm, mọi người nên thử,…
Nhà hàng Quang Dũng ngay cạnh, địa chỉ 65 Xuân Viên, mình ăn thắng cố ở đây, ngoài ra mình còn gọi thêm Ngựa quay sương mù (món này ngon, bạn quản lý có dặn là nên ăn lúc còn khói sẽ ngon hơn, team mình ăn hết trong vòng nốt nhạc), ngựa xào lăn,….
- Trà sữa: lên Sapa rất nhiều lần nhưng giờ mình mới biết quán trà sữa này, tên Puppy trên đường Điện Biên Phủ, lên 2 ngày mỗi ngày một cốc size L.
Cảm ơn bài review của bạn Hạnh Hạnh nhiều nhé

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2