7 khách sạn tốt nhất gần sân bay Changi Singapore

7 khách sạn tốt nhất gần sân bay Changi Singapore

AAAAA

Hầu hết các khách sạn nổi tiếng của Singapore đều nằm trong thành phố và trong khu vực trung tâm thương mại, nhưng đó không phải là nơi duy nhất có những khách sạn tuyệt vời. Sân bay Changi cũng là một địa điểm lưu trú hấp dẫn ở Singapore , vì vậy không cần phải nói cũng biết rằng có rất nhiều khách sạn tuyệt vời để bạn lựa chọn ở bờ đông Singapore .

Bất kể bạn đang tìm một nơi tuyệt vời để nghỉ đêm trong chuyến quá cảnh dài hay dành kỳ nghỉ dài ở Singapore, đây là một số tham khảo về khách sạn gần Sân bay Changi Singapore.

Khách sạn ngoài khu vực quá cảnh

1. Khách sạn Crowne Plaza Changi Airport

Chúng tôi bắt đầu danh sách này với khách sạn lần thứ tám giành được danh hiệu khách sạn sân bay tốt nhất thế giới — Khách sạn Crowne Plaza Changi Airport.

Nó có vị trí thuận tiện tại Nhà ga số 3 của Sân bay Changi Singapore, nhìn ra đường băng rộng lớn. Bạn không chỉ có thể tận hưởng khung cảnh máy bay cất cánh và hạ cánh, bạn còn có thể tận hưởng cả chiếc giường êm ái cho tới cái bồn tắm thoải mái luôn nhé! Tất cả các du khách đều có quyền sử dụng phòng GYM, dịch vụ doanh nhân và hồ bơi ngoài trời của khách sạn.

Và đó vẫn chưa phải là tất cả – tùy thuộc vào các ưu đãi theo mùa, bạn thậm chí có thể nhận được các đặc quyền bổ sung như mát-xa tại Natureland , sử dụng miễn phí cơ sở leo núi đầu tiên Climb@T3 của Sân bay Changi, thẻ EZ-link được nạp sẵn và hơn thế nữa.

Ngay cả khi bạn chỉ ở đây trong vài giờ, Crowne Plaza Changi Hotel cũng có phòng sử dụng trong ngày và phòng nghỉ qua đêm. Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị bàn làm việc rộng rãi, kết nối Wi-Fi tốc độ cao cũng như phòng tắm với bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Họ cũng có phòng gia đình, trong trường hợp những đứa trẻ của bạn cần nghỉ ngơi.

Địa chỉ: 75 Airport Blvd., #01-01, Singapore 819664

Link Booking giá rẻ:  Đặt phòng Crowne Plaza Changi Airport

2. YotelAir - YOTELAIR Singapore Changi Airport Landside

Để có một kỳ nghỉ hợp lý hơn mà không phải hy sinh bất kỳ tiện ích nào, YotelAir là khách sạn dành cho bạn.

Thoạt nhìn, YotelAir trông giống như một khách sạn con nhộng, nhưng nó còn tốt hơn thế nhiều. Hãy nghĩ đến phòng hạng nhất trên máy bay nhưng được đưa đến khách sạn, về cơ bản cabin của nó sẽ giống như thế. Mỗi phòng đều có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng (có vòi sen), khu vực làm việc và tất nhiên là Wi-Fi miễn phí. Thậm chí còn có phòng GYM dành cho những ai muốn rèn luyện sức khỏe trong thời gian lưu trú.

Có lẽ điều tuyệt vời nhất về YotelAir là vị trí cực kỳ thuận tiện. Nó nằm ngay bên trong Sân bay Jewel Changi (Terminal 1), vì vậy bạn có thể đến các cửa hàng, nhà hàng và vui chơi ngay trước cửa nhà mình.

Khách sạn rất chú trọng đến tự động hóa, vì vậy những robot nhỏ sẽ giúp bạn nhận phòng hoặc mang đến cho bạn những tiện nghi mà bạn yêu cầu.

Địa chỉ: Jewel Changi, 78 Airport Blvd., #04-280 Sân bay Changi Singapore, 819666

Link Booking giá rẻ:  Đặt phòng YotelAir

3. Khách sạn Park Avenue Changi

Khách sạn Park Avenue Changi không nằm trong khu sân bay nhưng nằm ở vị trí đủ gần sân bay (chỉ cách đó 10 phút) trong khi vẫn kết nối với thị trấn thông qua hai tuyến tàu điện ngầm.

Bạn có thể đi đến trạm EXPO ở line XANH LÁ để dễ dàng đến sân bay Changi chỉ sau 5 phút di chuyển

Giống như tất cả các khách sạn khác trong thành phố, Park Avenue Changi Hotel có phòng tập thể dục và hồ bơi trong khuôn viên (cả hai đều nằm trên sân thượng) Và thậm chí còn cung cấp dịch vụ giặt là, giặt khô và ủi.

Nhờ vị trí gần trung tâm mua sắm Changi City Point nên nơi đây cũng không thiếu các lựa chọn ăn uống và mua sắm. Có đặc sản địa phương , ẩm thực quốc tế, cửa hàng nhà máy của các thương hiệu nổi tiếng và nhiều hơn thế nữa. Bạn thậm chí sẽ không cảm thấy cần phải đi vào trung tâm Singapore nữa.

Địa chỉ: 2 Changi Business Park Ave 1, Singapore 486015

Link Booking giá rẻ:  Đặt phòng Park Avenue Changi

4. Capri by Fraser Changi City

Một khách sạn khác gần sân bay Changi là Capri by Fraser Changi City, tọa lạc tại một vị trí thuận tiện trong khu thương mại Changi. Bạn dễ dàng đi bộ đến Changi City Point, ga tàu điện ngầm Singapore Expo và Expo. 

Ưu điểm khác của Capri của Fraser Changi City Hotel là bạn có thể chọn dịch vụ đưa đón miễn phí của khách sạn hoặc tương tự như khách sạn Park Avenue Changi ở mục 3, bạn có thể đi đến trạm EXPO ở line XANH LÁ để dễ dàng đến sân bay Changi chỉ sau 5 phút di chuyển

Mỗi căn hộ studio đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với khu vực làm việc, bếp nhỏ và hệ thống giải trí. Các tiện nghi không chỉ bao gồm phòng tập thể dục 24 giờ, hồ bơi và bể sục mà còn có cả xe đạp cho thuê để khám phá khu vực lân cận .

Mặc dù Capri by Fraser Changi City chủ yếu nhắm đến khách doanh nhân nhưng bộ tiện nghi đầy đủ khiến nơi đây trở thành lựa chọn phổ biến của các gia đình muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Ngay cả việc giặt giũ cũng trở nên thú vị ở đây—có một cơ sở giặt là với các trò chơi giống như trò chơi điện tử để giải trí cho bọn trẻ trong khi quần áo cứ xoay vòng.

Địa chỉ: 3 Changi Business Park Central 1, Singapore 486037

Link Booking giá rẻ:  Capri by Fraser Changi City

5. Khách sạn Village Changi - Village Hotel Changi by Far East Hospitality

Đối với một nơi nào đó gần gũi hơn với không gian ngoài trời rộng lớn (bãi biển), có Village Hotel Changi. Nó nằm dọc theo Bãi biển Changi, không chỉ có phòng nghỉ mà còn có hồ bơi vô cực trên sân thượng và bể sục nhìn ra Biển Đông.

Village Hotel Changi khiến bạn có cảm giác như thể mình được đưa đến nơi khác. Bạn còn có thể nhìn thấy Pulau Ubin và Pulau Tekong từ khách sạn. Chỉ mất 10 phút đi bộ nhanh chóng là tới bến phà (Changi Point Ferry Terminal) nếu bạn cũng muốn ghé thăm Pulau Ubin.

Mặc dù ở vị trí xa xôi nhưng không thiếu đồ ăn ngon (Saltwater Cafe, quán cà phê và thậm chí cả trung tâm bán hàng rong) và những việc cần làm (tập thể dục, mát-xa và đạp xe) quanh khu vực.

Đối với những người mang theo con cái, bạn sẽ rất vui khi biết rằng một đứa trẻ dưới 12 tuổi được ở miễn phí với cha mẹ/người giám hộ.

Địa chỉ: Village Hotel Changi 1 Netheravon Rd, Singapore 508502

Link Booking giá rẻ:  Village Hotel Changi by Far East Hospitality


Khách sạn trong khu quá cảnh (Transit)

6. Aerotel - Aerotel Transit Hotel, Terminal 1 Airside

Đối với một kỳ nghỉ ngắn ngày hoặc đối với những người không muốn phải nhập cảnh, các khách sạn quá cảnh là một ơn trời.

Đây là khách sạn quá cảnh đầu tiên và duy nhất trên thế giới có hồ bơi ngoài trời !

Tại đây, bạn có thể ngủ, ở, ăn uống thoải mái mà không phải lo lắng gì về việc phải làm thủ tục nhập cảnh. Ai biết layovers có thể sang trọng thế này? Không gì có thể sánh bằng trải nghiệm ngắm nhìn những chiếc máy bay bay vút qua đầu khi bạn đang nằm dài trong hồ bơi với một ly margarita hoặc mojito trên tay. Nếu muốn, bạn thậm chí có thể ngâm mình trong bể sục để rèn luyện những cơ bắp đau nhức khi di chuyển.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Aerotel là họ cũng có thời gian nhận và trả phòng linh hoạt, vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay lập tức ngay khi xuống máy bay!

Địa chỉ: Phía trên Cổng D40, Tầng 3, Khu vực khởi hành/quá cảnh, Nhà ga số 1 Sân bay Changi Singapore, 819642

Link Booking giá rẻ:  Aerotel Transit Hotel (Terminal 1)


7. Khách sạn Ambassador Transit (Terminal 2 - Terminal 3)

Một khách sạn khác trong khu vực quá cảnh là Ambassador Transit Hotel, cũng chính là khách sạn nằm phía sau các phòng chờ quá cảnh tiện nghi ở Nhà ga số 2 và 3.

Không có chuông và còi trong phòng, nhưng có vẻ như bạn sẽ không cần đến chúng. Các phòng có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ tuyệt vời: liệu pháp tinh dầu, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng và một góc pha trà và cà phê nhỏ. Quan trọng nhất là các phòng ở đây thực sự yên tĩnh, không có bức tường mỏng! Đối với các bậc cha mẹ đi du lịch cùng trẻ em, bạn cũng sẽ rất vui khi biết rằng trẻ em dưới 6 tuổi được vào cửa miễn phí.

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như cắt tóc, làm móng tay, móng chân và mát-xa. Họ cũng có các phòng tập thể dục ngay bên cạnh phòng chờ dành cho những ai muốn rèn luyện cơ bắp khi di chuyển.

Bạn cũng có thể đặt phòng trong thời gian ngắn. Chúng bắt đầu lúc sáu giờ và bạn có thể thêm từng giờ nếu muốn. Các phòng có xu hướng được đặt hết nhanh, vì vậy tốt nhất bạn nên đặt phòng trực tuyến sớm .

Lưu ý nhỏ là có 4 cái Ambassador Transit lận nhé! và có 2 loại Hotel là Transit và Lounge

Địa chỉ: Sân bay Changi (khu quá cảnh), Airport Blvd., PTB2, 918155

Đặt phòng Ambassador Transit: 

Ambassador Transit Hotel - Terminal 2

Ambassador Transit Hotel - Terminal 3

Ambassador Transit Lounge Terminal 2

Ambassador Transit Lounge Terminal 3


Các khách sạn tham khảo khác không có trong danh sách gợi ý:

Ngoài các khách sạn trên, bạn cũng có thể tham khảo:

Bạn có góp ý khách sạn nào gần sân bay Changi nữa không? Hãy chia sẻ với chúng tôi nào!


Hoặc bạn cũng có thể tham khảo nhanh qua bản đồ bên dưới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2