Bánh Trung Thu CASAHANA Malaysia

BÁNH TRUNG THU MALAY CÓ PACKAGING XINH NGON NHẤT TRONG CÁC BÁNH MÀ TUI TỪNG ĂN
📍Bánh Trung Thu CASAHANA
 🏡🏡 Bán online
💰💰800k/hộp

🥮🍘 Bánh Trung Thu Việt Nam thì ăn nhiều rồi, nay tui chuyển qua ăn thử bánh nhập khẩu từ Malaysia xem có khác gì hong nè, lí do đầu tiên để tui chọn mua của brand này vì thiết kế đặc biệt của hộp bánh, dạng hình tháp vừa xinh vừa độc lạ, kiểu trước giờ tui cũng chưa từng thấy ở đâu luôn, màu sắc nổi bật vừa hiện đại vừa sang trọng. 1 tháp 8 bánh (800k), mỗi cái là một hình dáng khác nhau, bé bé xinh xinh, dễ cắt, dễ ăn. Điều tui bất ngờ là bánh siêu mềm luôn nha, kiểu tui cắt mà cảm nhận rõ được độ mềm và dẻo của bánh luôn á, vỏ mỏng nhân dầy, lại hong có bị ngọt quá nữa chớ, cả nhà tui ai cũng mê quá trời

🥮🍊 Thích nhất và xịn nhất là hai vị Cafe Mocha Lava và Sầu Riêng Musan King Lava, nhân nào cũng tan chảy, béo ngậy thơm cực kì thơm lun. Vị Hạt Sen có 4 loại mix khác nhau là Lá Dứa, Mè Đen, Hạt Sen Đỏ và Trắng, cắn vào sẽ cảm nhận được độ bùi của sen và thơm của từng mùi đặc trưng, nhưng nhân mè đen tui thấy sẽ có độ béo nhiều hơn xí. Vị Trà Xanh Đậu Đỏ và Mustang Đen cũng khá lạ, kiểu mùi thơm của 2 loại này khá là rõ, thích cực luôn. 

🍋🥮 Gì chứ về packaging tui bảo đảm mọi người nhận là ưng ý liền, xinh xỉu, điểm cộng là có túi đựng và trông ưa nhìn, hộp chất liệu thiếc có thể tái sử dụng được luôn nha, tui thấy mua làm quà biếu thì thôi hết sẩyyy.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2