Chia sẻ về du lịch Bali xinh đẹp

CHIA SẺ VỀ BALI XINH ĐẸP (P1)

❌Bất kể mùa nào bạn đến Bali cũng đều rất đẹp.

🌧️🌧️Mùa mưa thường bắt đầu vào tháng 10 đến tháng 3 hằng năm, thật thích vì không gian lúc này hiện lên tĩnh lặng hơn. Giá cả hời, cơ hội để bạn tham quan các đường phố nhỏ xinh, tham gian các ngôi đền và tận hưởng không gian thiên nhiên tươi đẹp mà ít du khách biết đến. 
Bạn nào thích sự bình yên không quá đông đúc, thì quả là một khoảng thời gian tuyệt vời. 

🌞🌞Mùa nắng thường vào tháng 4 đến tháng 9, Bali trở thành tâm điểm cho các du khách. Thời tiết tuyệt vời, ánh nắng ấm áp và biên xanh bao la, tạo nên không khí tuyệt diệu cho chuyến đi của bạn. 
Bạn có thể thả mình vào các bãi biển trắng tinh, lặn ngắm san hô tuyệt đẹp, tham quan các ngôi đền cổ kính và thưởng thức ẩm thực đa dạng tại đây. 

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥ĐẶC BIỆT TỪ THÁNG 6 ĐẾN THÁNG 9 mùa cao điểm của Bali, hòn đảo trở nên sống động và sôi động hơn bao giờ hết dù giá cao hơn, nhưng không gian náo nhiệt rất có thể sẽ làm bạn thích. 

👉👉Một kì nghỉ trọn vẹn bắt đầu từ việc lên kế hoạch tỉ mỉ và chuẩn bị cẩn thận. Dừng để bất kì tình huống bất kì nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn nhé !

⭐️⭐️⭐️👉PHẦN 2 MÌNH SẼ CHIA SẺ VỀ CÁC LƯU Ý KHI NHẬP CẢNH BALI CŨNG NHƯ CÁC ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ NHÉ!. CÙNG CHỜ ĐÓN BÀI VIẾT CỦA MÌNH TẠI INSTAGRAM: 👉quynhlytravel_ 👈

#reviewbali #bali #trainghiembali #resortbali #bookingbali

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2