Chuyến đi jeju 2박 3일 của mình

👋👋👋Hello xin chào các bạn. Hôm nay mình lên đây để review chuyến đi jeju 2박 3일 của mình. Thật sự jeju rất đẹp và thơ mộng đó ạ. 🍊🍊🍊
Là vì bằng lái của mình chưa được 1 năm nên tụi mình di chuyển bằng taxi và xe máy ạ.
✈️🛵Ngày đầu tiên, đáp máy bay xuống tụi mình có bao trọn 1 chiếc taxi cho 2 ngày (130k/ngày) và chạy liên lục 10 tiếng đồng hồ. Nên tụi mình đi đc rất nhiều nơi trong 1 ngày. ( Chú taxi rất nhiệt tình và các vé vào tham quan đều được chua deal 5-10% cho ạ)
Ăn sáng và uống cf xong. 8h sáng xe tới đón và bọn mình bắt đầu cuộc hàng trình. 
❤️❤️❤️Day1:
   Bọn mình sẽ di chuyển về #서귀포시. Đây cũng là nơi cho đêm dừng chân đầu tiên của tụi mình. 
Trên đường di chuyển về đây tụi mình ghé qua 
#절물자연휴양림, nơi này mùa mưa hay nắng thì hàng trăm con ảnh vào máy là chuyện bình thường. Rất đẹp, mát mẻ nếu thời gian dư dả có thể ngồi chung với hội b mở party cũng vui🤭
 Tiếp theo đó là bọn mình có tới núi #한라산 nhưng vì mưa to và phải mất 9tiếng thì mới có thể leo lên tới đỉnh nên bọn mình đành phải bỏ cuộc và di chuyển tới địa điểm tiếp theo. Nhưng nếu có hội nhất định phải thử lên đỉnh 1 lần nha. Cảnh cực kì đẹp và hùng vĩ đó ạ 
Tiếp đó là #쇠소갂 ở đây mọi người có thể trải nghiệm trèo thuyền cazac. Hoặc là bè nổi. Cảnh đẹp, mát mẻ, ven biển nên tha hồ sống ảo.
   Và điểm cuối trước khi đi ăn trưa bọn mình có tới 
#휴애리자연생활공원. Ở đây nổi tiếng với các loại hoa, đặc biệt là hoa cẩm tú cầu. Như trong tranh vẽ luôn ạ. đẹp nhất là tháng 5,6 nha. 
   Sau đó tụi mình di chuyển đi ăn trưa. Ăn xong tụi mình tiếp tục di chuyển đến #정방목포. Nơi mà có thác nước to nhất và đẹp nhất ở jeju. Vé vào có 3k thui ạ. 
    Ghé qua #황우지해안 nhưng vì mưa to có sạt nở nên cũng k được vào. Nhưng cũng k tiếc đâu ạ. Vì biển ở jeju đâu cũng trong xanh và đẹp lắm ạ. 
    Vì trời lúc nắng lúc mưa nên bọn mình di chuyển đến điểm cuối cùng của ngày đầu tiên đó là cây cầu #새연교. Cầu này biểu tượng của 1 con thuyền. Nhìn ra biển,vịnh, và bến tàu thuyền y như hạ long luôn ạ. 
Sau đó bọn mình di chuyển về khách sạn lúc 5h chiều, thay đồ đi dạo và ăn tối tại khách sạn luôn ạ

❤️❤️❤️Day 2: 8h taxi qua đón tụi mình. 
Điểm đầu tiên của ngày hôm nay tụi mình chọn đi cưỡi ngựa #조랑말타운 Giá hơi chát nhưng thú vị và rất vui. Có cả dịch vụ chụp ảnh cho luôn ạ. 
Tiếp đó bọn mình tới #아쿠아플라넷. Thuỷ cung lớn nhất jeju. Tha hồ sống ảo và xem biểu diễn hải cẩu. 
Sau đó tụi mình có ghé qua#성산일출봉. Ở đây cta có thể nhìn sang đảo nhỏ#우도. Có biển, có núi và có cả những trải nghiệm thú vị.
 Ngày hôm nay tụi mình đặt phòng gần sân bay để hôm sau di chuyển cho thuận tiện nên tụi mình di chuyển về #제주시 . Bọn mình kết thúc hợp đồng thuê xe lúc 3h chiều. Về check in khách sạn và đi thuê xe ạ. Vì các địa điểm đi chơi ở đây rất gần nhau, đường vành biển rất đẹp nên tụi mình quyết định đi thuê xe (30k/xe)
Tụi mình đã ra bãi biển #삼양해수육장, nghịch nước , đi dạo và về phòng. Tối đến tụi mình có đi ăn thịt lợn đen đặc sản jeju. Đắt nhưng đó là trải nghiệm ạ😂. Sau đó tụi mình có ghé qua cửa hàng lưu niệm để mua quà về cho mọi người
 Đêm đến nhất định k thể bỏ qua chợ đêm#제주동문시장. Thiên đường đồ ăn là đây ạ. 

❤️❤️❤️Day 3 . Trên chiếc xe 30k thuê ngày hôm qua, 7h sáng tụi mình đã đi#이호태우해변 nơi có 2 ngọn hải đăng hình con ngựa chỉ có ở jeju. Ở đây có thể xem và trải nghiệm câu cá nữa đó ạ.
Và sau đó là con đường cầu vòng #도두봉 cũng chỉ có 1 ở jeju, ở đây lúc nào cũng đông vui. 
Tiếp đến tụi mình tới cầu#용연구름다리. Ở đây ngắm biển cực đẹp.
Và cuối cùng của chuyến đi tụi mình đã tới mỏm đá đầu rồng #용두암. Ngay sát biển và các bãi đá nhỏ. Tha hồ sống ảo. 
 💰💰💰 Tổng chi phí tụi mình hết 600k/ng. Chi phí này là ăn chơi thoải mái, thuê phòng view biển, mua quà cho người thân... bla...bla nha.

❌❌❌Ở chuyến đi này tụi mình k ra đảo 우도 1 phần vì trời mưa, 1 phần vì không đủ thời gian và 1 phần ng dân ở đây nói xung quanh đảo cũng là biển và có ngựa là nổi tiếng. Nhưng mình đã trải nghiệm hết rồi nên cũng k ra ngoài đó nữa. 
Và bài viết này mình k có đề cập các quán cafe, các quán ăn vì nó còn tuỳ thuộc vào nhu cầu mỗi người, giá cả, địa điểm di chuyển. Cta có tra naver có rất nhiều sự lựa chọn ạ. Cảm ơn mọi người đã đọc. Chúc các bạn có 1 chuyến đi tuyệt vời và thú vị

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2