Dream High Bar & Cafe - 51B Quảng Khánh, Hồ Tây, Hà Nội

QUÁN BAR ROOFTOP MỚI TOANH VIEW BẮT TRỌN HOÀNG HÔN HỒ TÂY - CÓ DJ ĐÁNH NHẠC CỰC CHILL

Dream High Bar & Cafe
📍51B Quảng Khánh
⏰Mùa hè: 16h-24h / Mùa khác: 8h-24h
💵99k-199k với đồ uống, còn có đồ ăn vặt và các loại food Tây Hồ

Nói đến mấy quán bar mọi người nghĩ ngay đến những quán trong nhà, nhưng mọi người có biết ở Hồ Tây có một quán bar mới toanh với view "Triệu Đô" ngắm toàn cảnh hồ Tây cực xịn sò đảm bảo chưa có ai review luôn 😉.
Đây là lần thứ 2 mình quay lại quán. Quán này được bạn khai sáng mới biết đó, bạn mình bảo từ khi biết đến quán này thì cuối tuần nào cũng ghé qua đây săn hoàng hôn với chill cùng mấy người bạn.

Dream High Bar & Cafe nằm trên tầng thượng của một homestay rất dễ tìm, có 2 tầng rộng rãi, không gian vừa sang chảnh vừa hiện đại, dơ máy lên chụp sương sương cũng thành "cool girl" với "bad boy" luôn ý. Điểm đặc biệt của quán không chỉ riêng mình mà nhiều khách đến đây đều ấn tượng đó là view phía ngoài bao trọn cảnh Hồ Tây cực kỳ đỉnh.

Mê nhất hôm nào trời nắng xong tầm 5h chiều ghé qua là ngơ ngác ngỡ ngàng đến bật ngửa vì hoàng hôn ngắm từ đây đẹp mê lòng người, tiếc là hôm nay mình đi có ý định chụp review lại thì hoàng hôn không rõ lắm vì trời nhiều mây quá 😞 tuy vậy mình thấy một số bạn đến hôm có nắng chụp được rất nhiều hình hoàng hôn có một không hai nhé.

View xịn vậy mà đồ uống ở đây giá cả lại rất hợp lý, chỉ từ 99k thôi, đủ từ cocktail, mocktail,... đặc biệt có những dòng đồ uống signature là detox healthy mocktail vị hoa quả cực kỳ phù hợp cho chị em nhé 🥰.

Riêng hai ngày thứ 6 & thứ 7 quán còn có DJ đánh nhạc chill, lại còn đánh theo yêu cầu luôn đó, thích bài gì cũng chiều khách cơ 🤣 ( T6 từ 20h-24h, T7 từ 17h-21h )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2