HƯỚNG DẪN MUA VÉ XEM ĐÁ BÓNG GIAO HỮU VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC

HƯỚNG DẪN MUA VÉ XEM ĐÁ BÓNG GIAO HỮU VIỆT NAM VÀ HÀN QUỐC

✅️ Trận Hàn Quốc v VIỆT NAM sẽ đá vào lúc 20h ngày 17/10 tức thứ 3. Vé bán tại website playkfa.com .

✅️ Để mua vé, bạn phải ĐĂNG KÝ tài khoản tại website playkfa.com . Vào đó và bấm 회원가입 để đăng ký theo các bước (xác thực, chọn user, pass, xác thực tiếp ...).

❌️ Lưu ý: có thể đăng ký nick trên điện thoại. Nên đăng ký càng sớm càng tốt. Đến lúc bán vé mới đăng ký thì trễ rồi.

❌️Lưu ý: hiện tại anh em có thông tin xác thực với số điện thoại mà họ và tên có khoảng trắng như "DAO HUONG G" là hệ thống hiện tại không cho phép xác thực ở bước 2 để hoàn thành đăng ký. Cách vượt qua vụ này là nhờ 1 người Hàn đăng ký giùm nick và sau đó dùng nick đấy để đăng nhập và chờ mua vé.

❌️ Một phương án khác là mua qua app 하나은행. Dành cho ai có tài khoản ngân hàng Hana. Vào phần 이벤트, kéo xuống tí là thấy.

✅️ Tải app Interpark Mobile Ticket. Đăng ký tài khoản (회원가입) với Interpark (인터파크) và đăng nhập sẵn. App dùng để quản lý vé điện tử. Khi vào sân phải sử dụng app này để xác thực vé. BTC ko chấp nhận hình ảnh. Nên ai mua giùm mua hộ, nếu ko đi vào sân được cùng nhau phải kiểm tra kĩ vụ này.

✅️ Cần xem xét kĩ vị trí và mức giá vé có thể mua. Có rất nhiều mức giá vé với các vị trí khác nhau. Các bạn cần chọn sẵn các vị trí mình nên mua để khi thao tác được nhanh gọn. Nếu khi vào mua mới chọn thì sợ mua không kịp.

✅️ Khi có tài khoản tại playkfa.com rồi thì đăng nhập vào thôi. Chờ đến 16h55 vào web, đăng nhập, bấm vào Ticket -> 축구국가대표. Thông tin trận Hàn v Việt đã có sẵn. Chờ đến 17h là bấm vào chọn ghế và thanh toán thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2