Kinh nghiệm bay Thuỷ phi cơ - Seaplane ở Maldives

Kinh nghiệm bay Thuỷ phi cơ - Seaplane ở Maldives 

Ở Maldives thì có những resort nằm ngay gần sân bay quốc tế Velana, với những resort này bạn sẽ được đưa về resort bằng tàu cao tốc chỉ tầm 15-30'. Tuy vậy, cũng có những resort ở rất xa không thể đi bằng tàu cao tốc, nếu đi bằng tàu sẽ phải mất cả buổi, cả ngày. Vì vậy để đến những resort này bạn thường phải đi bằng thuỷ phi cơ, thời gian di chuyển bằng seaplane từ sân bay đến resort giao động từ 30 - 60 phút.
Sẽ có một số resort họ có cả 2 lựa chọn vừa có tàu cao tốc vừa có thuỷ phi cơ. Các resort này khoảng cách không quá gần cũng không quá xa sân bay, nên họ có cả 2 lựa chọn cho du khách. Có thể kể ở đây như resort Vilamendoo, Kagi, hay W Maldives. Giá các option này bạn có thể liên hệ TRAVELPX để biết thêm chi tiết.
Chi phí hay giá bay thuỷ phi cơ cũng không cố định, phụ thuộc vào 2 yếu tố: Khoảng cách từ sân bay đến resort và mức độ luxury của resort đó. Các mức giá bay seaplane đều là khứ hồi cho mỗi người, nhìn chung giá giao động từ 300USD/người trở lên tuỳ vào từng resort.
Khoảng cách đến resort: Resort càng xa thì chi phí bay thuỷ phi cơ càng cao. Ví dụ như cùng một mức độ luxury, giá seaplane của Sun Siyam Vilu Reef chỉ tầm 450-500USD, còn của Sun Siyam Iru Fushi tầm 500-550USD.
Mức độ luxury của resort: Resort càng cao cấp, giá bay thuỷ phi cơ càng cao. Ví dụ như giá bay thuỷ phi cơ của Niyama tầm 750USD/người, thì của Anantara Kihavah tầm 850USD/người, và của Soneva Jani tầm 1,100USD/người.
Bài viết đầy đủ vui lòng xem ở comment ạ.
#travelpx #maldives #anletravel

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2