La Villa 14 Ngô Quang Huy Thảo Điền , Quận 2.

La Villa 14 Ngô Quang Huy Thảo Điền , Quận 2.

Từng là một địa chỉ uy tín và yêu thích của mình vài năm trước , cũng hơn một năm rồi chưa có dịp quay lại thưởng thức menu mới vì dạo gần đây mình lại chuyển hướng sang đam mê ăn omakase Nhật. 

Yên tĩnh và lạng mạn là cảm nhận đầu tiên khi bạn bước vào ngôi biệt thự kiến trúc Pháp xinh đẹp này.

Từng chi tiết của La Villa đều được chăm chút một cách kỹ càng, bởi chủ nhân nơi đây quan niệm mọi thứ đều phải đồng bộ. Thực đơn của La Villa là những món ăn Pháp thuần túy do chính chủ nhân / đầu bếp là mr Thierry Mounon lựa chọn.. Bên cạnh đó Thierry và bà xã mình mrs Tina cũng đích thân lựa chọn một menu rượu kèm theo gồm những dòng rượu vang Pháp kinh điển và quý hiếm. Những thực khách sành điệu chỉ cần đến La Villa một lần sẽ được vị chủ nhân am hiểu này tư vấn cách thưởng thức từng món ăn với từng dòng rượu vang khác nhau. 
Rượu ngon phải có bạn hiền, tìm ra người tri kỷ am hiểu những sở thích của mình tại một nơi ấm cúng tinh tế như La Villa là điều vô cùng tuyệt vời.

💲Mức giá dao động đầu người từ 1 triệu - 2 triệu - 3 triệu chưa bao gồm rượu. Bên này người ta không tính Vat hay Service charge nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2