Làm giấy miễn thị thực cho Vietnam only - Certificate Of Visa Exemption (visa 5 năm cho Vietnam) với giá $10

Chắc ai đó sẽ cần 
Chia sẽ cách bee đã làm Giấy Miễn Thị Thực Cho Vietnam only - Certificate Of Visa Exemption (visa 5 năm cho Vietnam) với giá $10

Giấy miễn thị thực là dành cho các bạn có quốc tịch mỹ đã từng có quốc tịch Việt Nam (sanh đẻ ở vn), có cha mẹ hoặc vợ/chồng là người Viet Nam có hạn sử dụng là 5 năm có thể ra vô VN nhiều lần mà ko bị giới hạn như one time visa và có thể ở lại Vn không quá 180 ngày. 

Những giấy tờ cần gửi như sau: 

         a. Tờ khai đề nghị cấp Giấy miễn thị thực khai trực tuyến theo link sau xong rồi print ra kí tên là xong
       b. 02 tấm ảnh passport mới phong trắng, một dán lên tờ đơn, một để rời ở ngoài

       c. Bản sao Passport mỹ còn giá trị ít nhất 1 năm kể từ ngày nhập cảnh (để làm cuốn miễn thị thực rời) hoặc nếu muốn họ làm thị thực dính vô passport luôn thì có thể gửi bản chính passport mỹ. 

       d. Bản sao một trong những giấy tờ sau cho người Vietnam định cư tại mỹ (bebe gửi bản sao giấy khai sinh):

      - Passport Vietnam
      - Giấy khai sinh ✔️
   * Trẻ em có chung hộ chiếu với cha/mẹ được cấp Giấy miễn thị thực chung với cha hoặc mẹ nên chỉ cần kèm theo bản sao giấy khai sanh của con; bản sao giấy kết hôn nếu làm cho vợ/chồng. 

       e. Money order $10 hoặc cashier check pay to Vietnam Embassy hoặc "THE CONSULATE OF VIET NAM IN NEW YORK" nếu gửi về lsq NYC
(Phí cấp Giấy miễn thị thực là 10 đô la Mỹ (áp dụng từ ngày 01/01/2017 căn cứ Phụ lục 2: Biểu mức thu phí trong lĩnh vực ngoại giao ban hành kèm theo Thông tư số 264/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính).

        f. Một bao thư không điền sẵn địa chỉ người nhận là mình với dán sẵn tem (bee sử dụng bao thư bubble vàng loại nhỏ mua trong Dollar Tree dán 7 cái tem là $3.50) 

Khi gửi các bạn nên xài bao thư Priority Flat rate của USPS với giá $6.70 để đảm bảo và có tracking numbers. Bebe gửi hồ sơ tới Lãnh Sự Quán Việt Nam tại New York địa chỉ là 
**Consulate of Vietnam New York
866 U.N. Plaza, Suite 435, New York, NY 10017
Phone 1-212-644-2535 or 1-212-644-0831

❌⭕️❌ Tips: nếu sau khi gửi 2-3 tuần mà mọi người chưa nhận được visa gửi lại thì hãy gọi lên lsq (bebe gọi thay phiên hai số trên tới khi nào có người bắt thì thôi {lần đầu gọi 3-4 lần mới có người bắt, lần hai gọi cái được liền}) và hỏi, họ sẽ hỏi tên ngày sinh, và số passport để check status rồi báo.

PS: MỌI NGƯỜI CÓ THỂ SHARE VÀ CHIA SẼ THOẢI MÁI NHƯNG MÀ HÃY GHI NGUỒN CREDIT DÙM BEBE NHÉ THANK YOU

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2