Menu 2 triệu omakase của Sushi Kobayashi ở Thái Văn Lung, Quận 1

Gần đây mình thấy hình thức đi ăn Omakase khá là "hot", anh chị em bạn bè ai cũng rủ đi ăn, đặc biệt đối là các tín đồ ẩm thực Nhật. 

Trong tiếng Nhật, Omakase xuất phát từ động từ "Makasu - 任す", nghĩa là sự tin tưởng, giao phó cho một điều gì đó.

Thưởng thức bữa ăn theo hình thức ẩm thực Omakase, bạn sẽ đặt sự tin tưởng của mình một cách hoàn toàn cho người đầu bếp, kiểu bếp cho gì thì ăn nấy, ko đòi hỏi =))) 

Thường thực khách sẽ ngồi ở bàn quầy bar, trực tiếp nhìn bếp chuẩn bị đồ ăn cho mình. Từng động tác thoăn thoắt khéo léo như một nghệ nhân khiến cho thực khách cảm giác như sắp được thưởng thức một "tác phẩm". 

Khi thưởng thức món ăn theo phong cách này, bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác bất ngờ vì không thể biết trước được mình sẽ được phục vụ món ăn gì, khi nào thì hết menu =)))

Điều duy nhất bạn biết trước đó là giá tiền và thành phần nguyên liệu (kiểu sẽ có cá gì, loại nào…). Giá thành của Omakase cũng nhiều phân khúc, 800k cũng có mà 8 triệu cũng có. Theo kinh nghiệm thì mình thấy ko phải cứ đắt nhất là ngon nhất, chắc tuỳ khẩu vị.

Lần gần nhất thì tui có dịp đi ăn thử menu 2 triệu của Sushi Kobayashi ở Thái Văn Lung. Tiệm chỉ phục vụ tối đa 9-10 khách cùng lúc nên nhớ đặt bàn sớm sớm nhé mng 🥹

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2