Ngắm lá vàng ở California Mỹ

Thấy mọi người post review mùa thu 🍂 nhiều quá nên mình cũng nôn nao. Thật ra mùa thu ở California cũng rất đẹp và không khí không quá lạnh như những nơi khác nên dễ sống ảo hơn nha mấy chị em. Năm nay diện đồ đi để có 1 bộ album hình thật đẹp nha ❤️.
Sau đây là những nơi mình đi: phần lớn hình chụp ở đây là ở McGee creek. Đi Bishop thì lá vàng đẹp nhất là khoảng 10/10-10/17, những nơi đẹp là: North Lake, Sabrina lake and South Lake, Bishop Creek canyon. Rock Creek, Sherwin Creek, lake Basin. North lake đẹp nhưng đường lên cao và khá nguy hiểm nếu o chạy xe giỏi nên phải cẩn thận. 
Mình đi nhiều lần và thấy đẹp nhất là tuần 10/20- 10/28. June Lake Loop dài 16 miles rất đẹp gồm 4 lake: Bỏ tên vào google map là sẽ dẫn đến: 
Silver lake
Gull lake
June lake
Grant lake. 
Lundy Lake road, Twin Lakes, Convict Lake (đi đến cuối đuờng Convict lake có trail rất đẹp quanh hồ. Nếu đi con đường nhỏ qua bên kia hồ cũng rất đẹp khoảng 2 miles). Nếu đến hướng gần Convict lake thì nhớ ghé Wild Willy's hot spring hoặc Hilltop hot springs tắm suối nước nóng nhé.
 Còn rất nhiều nơi mình đi mà chưa review bao giờ. Mọi người ủng hộ thì mình sẽ post nhiều nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2