NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC TRƯNG CỦA NƯỚC ÚC KHÔNG THỬ TIẾC GÁNG CHỊU

NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC TRƯNG CỦA NƯỚC ÚC KHÔNG THỬ TIẾC GÁNG CHỊU :)

– Vegemite: là loại thực phẩm màu đen của Úc được chiết xuất từ men bia còn sót lại với nhiều loại phụ gia thực vật và gia vị khác. Đây là một nguồn cung cấp vitamin B tuyệt vời và được nhiều người Úc yêu mến. Trẻ em Úc dùng nó "cho bữa ăn sáng, ăn trưa và tiệc trà".
– Chiko roll: một món cuốn nhân mặn mà bạn có thể được tìm thấy trong các cửa hàng tiện lợi và cửa hàng fish & chip trên khắp nước Úc
– Tim Tams: được sáng tạo nên bởi Arnotts, Tim Tam có lẽ là loại bánh quy sô cô la hương vị Úc tuyệt vời nhất.
– Lamingtons: món bánh ngọt giống như miếng bọt biển được bao phủ bởi lớp chocolate và dừa béo ngậy.
– ANZAC biscuits: bánh quy giòn làm từ yến mạch cuộn, xi-rô vàng và dừa nạo sấy được đặt theo tên của Quân đội liên hiệp Úc và New Zealand.
– Pavlova: Món bánh tráng miệng tuyệt vời của nước Úc đặc biệt phù hợp với các bữa tiệc BBQ. Lớp bánh xốp mềm ẩn dưới lớp phủ kem và hoa quả đặc biệt hấp dẫn.
– Weetbix: Bánh quy ngũ cốc ăn sáng giàu chất xơ, ít đường này được bổ sung trong thực đơn của Đội Cricket quốc gia Úc. Nếu bạn lo lắng cho vòng eo của mình, hãy lựa chọn Weetbix.
– Meat pies & sausage rolls: Bánh nướng thịt & xúc xích cuộn của Úc được bán tại các trận đấu bóng bồ dục và tiệm bánh trên toàn quốc.
– Damper: Một món bánh mì truyền thống của nước Úc.
– Fish & Chips: cá và khoai tây chiên. Với thành phần nguyên liệu đúng như tên gọi, món ăn này là sự kết hợp lạ lùng nhưng rất đáng để thử giữa cá tẩm bột chiên và khoai tây.
#ChiakhoaduhocUc #CongdongduhocUc #LifeinAus

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2