Oanh tạc những địa điểm du lịch mới lạ Sài Thành với vé máy bay Vinh Sài Gòn siêu rẻ

Với những con đường sầm uất, những tòa nhà cao tầng, những điểm du lịch nổi tiếng, Sài Gòn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đầy thú vị. Đặc biệt, Sài Gòn còn là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon, đặc sản đặc trưng của miền Nam, khiến cho mọi du khách đều không thể bỏ qua. Nếu bạn đã từng ghé thăm Sài Gòn rất nhiều lần và mong muốn được khám phá những địa điểm du lịch Sài Gòn mới lạ thì những gợi ý sau chắc chắn là dành cho bạn. Chưa hết, mẹo vé máy bay Vinh Sài Gòn nhiều ưu đãi cũng được bật mí ngay bên dưới. Bạn nhất định phải xem qua trước khi đi du lịch Sài Gòn nhé!

Những địa điểm du lịch Sài Gòn siêu hấp dẫn mà không phải ai cũng biết

Vì Sài Gòn là thành phố quá nổi tiếng về du lịch nên để tìm ra những địa điểm du lịch Sài Gòn mới lạ quả là không hề dễ dàng. Đừng lo, tất cả những gì bạn cần có ngay bên dưới!

Nhà ga 3A

Sự kết hợp giữa nét xưa cũ và hơi hướng hiện đại | Ảnh: Gody

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm du lịch Sài Gòn mới lạ và độc đáo tại Sài Gòn thì nhà ga 3A chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, nhà ga này được xây dựng từ khu nhà cũ của người Pháp và trở thành khu phức hợp nghệ thuật đường phố thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu nghệ thuật ghé thăm trong chuyến du lịch Sài Gòn của mình. Giá vé vào nhà ga dao động từ 50.000 - 70.000 VNĐ/người. Địa điểm du lịch Sài Gòn này còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như ăn uống, mua sắm, biểu diễn âm nhạc,...

Công viên cá Koi Rin Rin

Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn | Ảnh: OneHousing

Với diện tích lớn lên đến 20.000m2, công viên có hàng trăm chú cá koi đủ sắc màu và vườn bonsai độc đáo giống hệt như ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, địa điểm du lịch Sài Gòn này còn có đá xanh Nhật Bản iyo aoishi và cây Tùng La Hán lá dài tạo nên một khung cảnh vô cùng xinh đẹp và thoáng mát. Về giá vé, công viên có giá vé rất hợp lý, chỉ từ 70.000đ/người/vé cho người lớn. Địa chỉ công viên là 87/8p Xuân Thới Thượng, Ấp Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cánh đồng hoa Nhị Bình

Không gian của địa điểm du lịch Sài Gòn này tràn ngập sắc hoa | Ảnh: Báo Thanh niên

Cánh đồng hoa Nhị Bình là một điểm đến du lịch tuyệt vời tại Đê bao sông Sài Gòn, Đường Nhị Bình 11, Tổ 10 ấp 4, xã Nhị Bình, Hóc Môn. Với tổng diện tích 14.000m2 và rất nhiều loại hoa đủ sắc màu rực rỡ, đây là nơi lý tưởng để thư giãn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên khi bạn đi du lịch Sài Gòn. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đủ sắc màu xanh, đỏ, hồng, tím của các loại hoa tạo nên cảnh đẹp hút hồn. Giá vé vào cổng là 80.000đ/người.

Bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ

Đây là nơi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam | Ảnh:  VinWonders

Đến với Bảo Tàng Phụ Nữ Nam Bộ bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 30.000 hiện vật. Đặc biệt, có tới 2/3 số đồ dùng có liên quan đến các cuộc kháng chiến. Địa điểm du lịch Sài Gòn này cũng có rất nhiều bộ sưu tập thú vị, giúp bạn hiểu rõ hơn về truyền thống dân tộc và lòng yêu nước của phụ nữ Việt Nam. Địa chỉ của bảo tàng là số 202 Võ Thị Sáu, Quận 3, vé vào cổng miễn phí vậy nên bạn đừng bỏ qua địa điểm này khi đi du lịch Sài Gòn nhé.

Những món ăn hấp dẫn bạn nhất định phải thử khi đi du lịch Sài Gòn

Không phải tự nhiên mà Sài Gòn được mệnh danh là thiên đường của ẩm thực đường phố, tại thành phố trẻ trung này bạn sẽ tìm thấy rất nhiều món ăn vừa thơm ngon, mới lạ đấy. Cùng xem thử bạn nên ăn gì nào!

Cơm tấm

Dĩa cơm tấm luôn đầy ắp topping | Ảnh: CafeF

Điểm đặc biệt ở cơm tấm là gạo được sử dụng để nấu là loại gạo tấm, hạt gạo bị bể, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng. Khi kết hợp cùng sườn nướng, bì trộn, trứng chiên, chả trứng hấp, mỡ hành, nước mắm chua ngọt. hạt cơm trở nên thơm ngon hơn bao giờ hết.

Ốc

Ốc được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau | Ảnh:  Review Villa

Bạn có thể thưởng thức nhiều món ốc khác nhau như ốc luộc, ốc xào me cay, ốc xào sả ớt, ốc nướng... tại khắp các con phố Sài Gòn. Điểm đặc biệt của món ăn này là nước chấm có vị ngọt đặc trưng, cùng với ớt cay cay tạo nên một hương vị bụi bặm, mang phong cách của người Sài Gòn.

Bột chiên

Hương vị của món ăn này rất đặc biệt | Ảnh: Báo VNExpress

Với những nguyên liệu đơn giản như bột chiên, trứng, đu đủ bào sợi và nước tương, hành lá, món ăn này được chế biến rất đơn giản nhưng lại mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon.

Mua gì về làm quà khi đi du lịch Sài Gòn?

Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm thủ công làm quà khi đi du lịch Sài Gòn, có thể ghé thăm các chợ như Bến Thành hay chợ Bình Tây để tìm mua các sản phẩm như áo dài, nón lá, túi xách, đồ gốm sứ, tranh vẽ,... Nếu bạn muốn tìm mua đồ lưu niệm, có thể đến các cửa hàng bán đồ lưu niệm tại các điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh hay Bảo tàng Lịch sử Việt Nam,...

Chợ Bến Thành là khu chợ sầm uất bậc nhất Sài Gòn | Ảnh: Báo điện tử Dân Việt

Bật mí cách book ngay vé máy bay Vinh Sài Gòn siêu rẻ

Nếu bạn đã sẵn sàng để đi du lịch Sài Gòn, bạn hãy đọc ngay những mẹo sau để tối ưu chi phí của chuyến đi một cách tốt nhất nhé!

Đặt vé máy bay Vinh Sài Gòn trước ngày đi từ 2 - 3 tháng

Bạn nhất định phải đặt trước vé máy bay để được ưu đãi về giá | Ảnh: Pixabay

Việc đặt vé máy bay Vinh Sài Gòn trước 2 - 3 tháng mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn bạn nghĩ đấy. Trước hết, việc đặt vé sớm giúp hành khách tiết kiệm chi phí. Thông thường, giá vé máy bay sẽ tăng dần khi ngày khởi hành đến gần. Do đó, việc đặt vé máy bay Vinh Sài Gòn sớm giúp hành khách có thể mua được vé với giá rẻ hơn. Tiếp theo, việc đặt vé sớm giúp bạn có thể chọn được chỗ ngồi ưng ý và tránh được cả tình trạng hết chỗ trống.

Mua vé máy bay Vinh Sài Gòn tại đại lý uy tín

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn, bạn nhất định phải đặt vé ở đơn vị cung cấp cho nhiều năm kinh nghiệm cũng như độ uy tín cao. Việc này sẽ giúp bạn có được sự tư vấn cũng như hỗ trợ kịp thời nếu xảy ra bất kỳ phát sinh nào. Việc mua vé máy bay Vinh Sài Gòn vô cùng dễ dàng khi bạn sử dụng Traveloka đấy. Chưa kể có rất nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên được tung ra bởi Traveloka nữa.

Traveloka luôn có giá ưu đãi dành cho vé máy bay Vinh Sài Gòn

Tổng kết

Bạn đã có trong tay gợi ý những địa điểm du lịch Sài Gòn siêu thú vị cùng cách book vé máy bay Vinh Sài Gòn ưu đãi thì còn chần chừ gì mà không book ngay vé và đi ngay? Traveloka luôn sẵn vé máy bay Vinh Sài Gòn siêu rẻ, giờ bay đẹp và cả vé máy bay đi Sài Gòn từ các địa điểm khác nữa đấy. Đi thôi, thanh xuân ngắn lắm!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2