Pink October 2023 SÁNG BỪNG SẮC HỒNG (Paris France)

⭕️ Pink October 2023 SÁNG BỪNG SẮC HỒNG
Tháp Eiffel cùng hai công trình nổi tiếng khác (ARC DE TRIOMPHE, THÁP EIFFEL VÀ QUỐC HỘI ) tại thủ đô Paris sẽ được lên áo màu hồng vào ngày thứ Bảy, 1 tháng 10 năm 2023, để kỷ niệm sự khởi đầu của lễ hội Pink October. Đây là cơ hội để nâng cao nhận thức về bệnh ung thư ngực, và nhằm huy động quỹ nghiên cứu y học.
👉 Để đánh dấu sự khởi đầu của phiên bản Pink October 2023 này, Tháp Eiffel vẫn sẽ được thắp sáng bằng màu hồng như mọi năm. Tuy nhiên riêng năm nay, nhân dịp kỷ niệm lễ hội lần thứ 20, Arc De Triomphe và Quốc Hội cũng được bận bộ áo màu hồng. 
Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu tháng với mục tiêu tăng nhận thức và tổ chức sự kiện xung quanh chủ đề ung thư ngực.
Sự kiện này rất quan trọng đối với ban tổ chức Ruban Rose, chuyên hỗ trợ nghiên cứu y học và khoa học, giúp người phụ nữ về việc đi chẩn đoán ung thư ngực. Mặc dù trong vài thập kỷ qua, bệnh này đã đạt được nhiều tiến bộ đáng kể trong y học và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân ổn hơn, sự nhưng quyết tâm tiếp tục chiến đấu chống lại căn bệnh này đối với btc là điều cần thiết.

Nguồn: GoldenGuide - Du lịch châu Âu

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2