Quán hôm nào cà phê - số 10 ngõ 82 Nghĩa Tân, Hà Nội

Hôm nào cà phê? Tôi đi luôn thấy ổn, bạn có thể thử :))
Thi thoảng mấy thằng bạn cứ bảo oke hôm nào cà phê nhé, tôi cứ ừ ừ thôi, ai ngờ nay ừ cái tụi nó gửi luôn địa chỉ quán Hôm nào cà phê luôn thế là lại phải phi ra quán ngồi cfe chém gió. Đùa vầy thôi chứ bữa thấy trên hội nhóm review nhiều xong gần nhà nên tôi tranh thủ đi thử ngay....
ĐỊA CHỈ KHÔNG GIAN QUÁN
Quán ở số 10 ngõ 82 Nghĩa Tân, khá dễ tìm, tuy nhiên thì đầu ngõ vào hơi bé, ô tô không vào được, nhưng đi vô trong thì rộng thoáng. Xe có thể gửi ở bãi hoặc để trước cửa quán.
Quán 2 tầng, có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Trong nhà các tầng đều sắp ít bàn ghế nên ngồi thoáng không bị bí. Tầng 1 còn có phòng với tường vẽ tranh Van Gogh :))
Không gian ngoài trời với ban công thì ngồi ghế xếp thấp kiểu như ghế cắm trại, hợp với ngồi chém gió, ngồi lâu thì hơi đau mỏi lưng xíu.
CHẤT LƯỢNG ĐỒ UỐNG GIÁ CẢ
Mình có 2 món tên khá hay theo concept của quán là Ngày Mai và Ngày Kia :))
Ngày Mai là ô long đào mâm xôi cốc đầy đặn, nhìn ưng mắt phù hợp check in sống ảo :)) Uống mình thấy hợp, không quá ngọt - 60.000đ với những gì mang lại mình thấy hơi đắt xíu.
Ngày Kia là matcha yến mạch machiato - món này thì bạn mình gọi, cốc nhìn mấy lớp cũng đẹp. Uống hơi béo ngậy, matcha đậm, mình thì không hạp món này lắm. 60.000đ cho một cốc này mình cũng thấy hơi đắt :))
DỊCH VỤ
Các bạn nhân viên nhiệt tình, xinh :)) lúc order cũng hỏi ngay là gửi xe ở bãi không để các bạn đấy đưa vé.
Một điểm mình cũng thích nữa là hôm đấy mình có buổi phỏng vấn của nhà đài thì mình có hỏi trước các bạn là có được quay phim các thứ không thì quán oke cho quay thoải mái không thu phí ( tất nhiên là quay phim không mang tính chất thương mại)
Tổng kết lại thì thêm một quán chill chill mình sẽ cắm chốt trong đợt Hà Nội vào thu tới đây, chỉ là những lần sau thì mình sẽ uống cà phê vì thấy giá cả phù hợp hơn 2 món đặc biệt trên :))
#angibaygionhi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2