REVIEW BANGKOK 5 NGÀY 4 ĐÊM

👍👍👍 REVIEW BANGKOK 5 NGÀY 4 ĐÊM 👍👍👍
👉 Đây là lần thứ 2 mình sang Bangkok nên mình sẽ viết bài review ngắn. Một là lưu giữ kỉ niệm cho riêng mình. Hai là chia sẻ cho những ai có dự định đi Bangkok (Thái Lan).
🖐️ Tổng chi phí: 7tr/1ng ( gồm vé máy bay khứ hồi + khách sạn + ăn uống + đi lại)
(Mua sắm mỗi người có mỗi nhu cầu khác nhau nên các bạn tự ước chừng trước của mình nha)
💰Đổi tiền: Tỉ giá baht Thái mình đổi là 700. Các bạn nên đổi dư một tí vì qua Thái tỉ giá sẽ lên cao hơn nhiều.
🛫 Vé máy bay: Mình book vé đi của Air Asia và lúc về của Vietjet, cả 2 vé này mình đều book trên web hãng. Mình book trước ngày đi tầm 2 tuần giá tầm 3tr2 khứ hồi. Thủ tục mua vé khá đơn giản.
☑️ Sim: Mình mua sim 4G loại 50GB của bạn Nguyễn Nam, xài vi vu không lo hết dung lượng.
🎟️ Thẻ BTS one day pass: Mua tại trạm BTS giá tầm 130baht/thẻ.
🏩 Khách sạn: Mình book Bangkok City Hotel qua bạn Nam luôn. giá rẻ hơn trên app. Tổng quan sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, an ninh tốt, các bạn ở đấy rất thân thiện và dễ thương. Khách sạn ngay mặt tiền đường lớn, gần đây có nhiều hàng quán ăn uống khá ngon.
🚓 Phương tiện di chuyển: Mình đi cả taxi, tuktuk, grab, bus và BTS. Nhưng chủ yếu mình đi BTS để tiết kiệm chi phí.
🔥🔥🔥Sau đây là những chỗ mình đã đi (do lần trước mình đã đi tham quan các chùa nên lần này mình chỉ đi những chỗ nổi nổi gần đây thôi):
📝 MOCA (Museum of Contemporary Art):
• Chỗ này đẹp mê hồn, rất phù hợp với những bạn thích sống ảo, từ tầng 1 lên tầng 5 mọi ngóc ngách chỗ nào cũng có thể sống ảo
• Cách đi: Từ BTS Ratchathewi đến BTS Mochit xuống Exit 3 bắt xe số 29 (hoặc 510 – xe này ít hơn), bạn đưa cho người phụ xe địa điểm MOCA bằng tiếng thái thì họ sẽ chỉ điểm xuống mất 14bath/1ng thôi (Chỗ xuống gần trường đại học). Còn nếu không bạn có thể bắt grab để đến MOCA. Lúc về thì mình cũng bắt xe 29 để đến Mochit.
📝 Icon Siam:
• Cách đi: Từ BTS Ratchathewi đến BTS Siam rồi đổi tuyến đi đến BTS Saphan Taskin. Xuống Exit 1 đi thẳng hướng về phía bên phải tìm tàu có chữ "free shuttle boat to icon siam" để đến Icon Siam ( đây là tàu đưa đón miễn phí của Icon ).
📝 Mega Bangna (IKEA):
• Cách đi: Đến BTS Udom Suk, đi theo lối ra xuống đường thì bạn sẽ thấy trạm xe bus đưa bạn đến Mega Bangna hoàn toàn miễn phí.
• IKEA chính là thiên đường về không gian sống và là điểm nổi bật nhất của Mega Bangna. IKEA có đầy đủ đồ dùng nội thất, đồ gia dụng, đồ trang trí với đầy đủ màu sắc hình dáng kích cỡ cho bạn lựa chọn cho ngôi nhà hay không gian làm việc của bạn. Điều mình thích nhất có lẽ là ở đây họ thiết kế sẵn cho mình trải nghiệm những căn hộ 35m2, 9m2, … hay là những căn phòng trong gia đình của bạn.
• Đồ ăn cũng không thiếu đâu, các bạn có thể ăn một bữa thật no ở food court của IKEA, khu nhà hàng cạnh hông của Mega hoặc có thể vào Big C Extra để kiếm những món ăn vặt …
• Một lưu ý nho nhỏ cho những bạn muốn đến đây là để khám phá trọn vẹn và đầy đủ thì các bạn hãy dành nguyên một ngày ở đây, quần áo gọn nhẹ và nhớ chọn một đôi giày thật êm để đi bộ thoải mái.
📝 FOOD COURT
• Big C (đây là Big C đối diện Central World không phải Big C Extra ở Mega Bangna đâu) đây có lẽ là nơi mà ai cũng đã biết nếu bạn từng đi sang Thái hoặc đi theo đoàn. Đồ ăn ở đây khá rẻ và hợp khẩu vị với ng Việt mình. Mình có 1 gợi ý cho các bạn là hãy thử xôi xoài ở đây 50bath một phần.
• Pier 21 Food court (Terminal 21): đây là chỗ mình thích nhất trong 3 chỗ mình đã đi vì cách trang trí của nó. Pier 21 rất đa dạng về đồ ăn: Pad Thái, tomyum, hải sản, vịt quay, … Các món ăn giá rất rẻ một người chỉ tốn khoảng 100bath để có một bữa ăn đầy đủ đồ ăn và tráng miệng
• Platinum: Food court nằm ở tầng 6 của tòa Platinum 2. Sau khi mua sắm tẹt ga ở phía dưới thì tại đây sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình của mình đấy.
• NOTE: Hãy đi khám phá một vòng để xem món gì ngon rồi mới chọn nhé
🎆🎆🎆 Cuối cùng cảm ơn admin Duy Khang Võ và bạn Nam đã hổ trợ mình suốt chuyến đi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2