Review Beauty in The Pot Việt Nam | Tầng 5, toà nhà Diamond Plaza.

🌸 BEAUTY IN THE POT – QUÁN LẨU SANG CHẢNH, MÓN ĂN CHẤT LƯỢNG CÓ ĐÚNG NHƯ LỜI ĐỒN?
____________
🏠: Beauty in The Pot Việt Nam | Tầng 5, toà nhà Diamond Plaza.
🐾 : 11-23h
____________
▪ Dạo gần đây hay thấy nhiều bài review Beauty in the pot nên bọn mình cũng đến ăn thử để kiểm chứng xem quán có thật sự ngon và chất lượng như lời đồn không 🤣
▪ Mình order 1 bàn quán chời món luôn và theo đánh giá chung của mình thì đồ ăn ở đây rất CHẤT LƯỢNG luôn vì các món hầu hết đều được nhập khẩu và tươi hết, nên các món đều mang rất nhiều giá trị đinh dưỡng cao, mấy bạn bụng yếu hay phụ huynh lớn tuổi đến đây ăn thì khỏi lo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm nha.
🦐 Tôm Ngâm Rượu - Tôm Sú ủ ngâm cùng với rượu Mao Đài trứ danh của Trung Quốc đem đến hương vị đặc trưng mà hầu như mình chưa thấy quán nào có. Gạch tôm hoà cùng với rượu tạo nên hương vị thơm lắm. Đặc biệt nhất ở món này được nhân viên bóc vỏ cho luôn.
🍣 Set Thịt Tổng Hợp - Gồm những loại thịt bò và heo hảo hạng nghe nhân viên nói được nhập khẩu trực tiếc từ Mỹ, Brazil và Tây Ban Nha. Bắp Bò Hoa là đại diện đặc biệt duy nhất trong set thịt tổng hợp nổi tiếng tại đây.
🌯 Chả Băm Sò Điêp : Được quếch tươi hàng ngày cùng với vị thanh và dai từ thịt sò điệp tươi
🍗 Thịt thăn bò thái lát : Thịt mềm, tươi , tan ngay trong miệng.
🍲 Nước lẩu Beauty collagen trứ danh và nước lẩu cay ( cốt xương heo ) đậm đà hương vị và đầy dưỡng chất
——
Đánh giá: Tổng quan 9,5/10, quán còn xuất sắc hơn cả lời đồn nha. Quán cũng sang lắm luôn, mn nhớ lên đồ lồng lộn zô để có những bức hình sang chảnh nhất nà.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2